BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh:

Tuyên truyền, nâng cao nhận thức về an toàn thông tin 

Cập nhật ngày: 12/08/2018 - 08:59

BTNO - Ngày 10.8, tại hội trường Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, BCH đoàn Khối tổ chức Hội nghị tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm cho 70 công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên của các cơ sở Đoàn trực thuộc về An toàn thông tin mạng.

Đại diện Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tuyên truyền về Luật ANM và Luật an toàn thông tin mạng.

Tại Hội nghị, đại diện Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông phổ biến về Luật An ninh mạng (ANM) năm 2018. Trong đó, nêu rõ sự cần thiết của việc ban hành Luật ANM, nội dung và điểm khác biệt giữa Luật ANM với Luật An toàn thông tin mạng trước đây. ..

Đồng thời, gửi cảnh báo đến đoàn viên, thanh niên về các hiểm hoạ bị lừa đảo, lợi dụng để trục lợi từ các thông tin trên mạng, tiền ảo Bitcoin, tài khoản ảo…

Đoàn viên, thanh niên tham gia trả lời câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra.

Ngoài ra, đại biểu dự hội nghị cũng được thông tin về sự tiện lợi của dịch vụ công trực tuyến, quy trình sử dụng dịch vụ này (cách thức lập hồ sơ, thanh toán, nhận hồ sơ trực tuyến)…

Trao quà cho đoàn viên, thanh niên có câu trả lời đúng nhất.

Kết thúc Hội nghị, Ban tổ chức đã giải đáp thắc mắc, đặt một số câu hỏi về những đề tài đã tuyên truyền, phổ biến cho các đại biểu tham gia hội nghị và thưởng cho các bạn đoàn viên, thanh niên có câu trả lời đúng nhất.

Ngọc Bích