Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyển Việt Nam thoải mái, hứng khởi chờ cuộc đối đầu với Indonesia 

Cập nhật ngày: 14/12/2021 - 10:19

Tinh thần toàn đội rất hứng khởi, thoải mái và tự tin hướng đến cuộc đối đầu với Indonesia, diễn ra vào tối ngày 15/12 để hướng đến vị trí nhất bảng B tại AFF Cup 2020.

Các cầu thủ Việt Nam luyện tập đá nhỏ với tinh thần thoải mái trước trận gặp Indonesia. (Ảnh: TTXVN phát)

Chiều ngày 13/12, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp đội tuyển Indonesia tại bảng B của AFF Cup 2020.

Tại buổi tập này, huấn luyện viên Park Hang-seo chia các cầu thủ thành 3 nhóm.

Nhóm thi đấu chính trong trận gặp Malaysia chỉ thả lỏng, thư giãn gân cốt rồi nghỉ sớm để hồi phục.

Tiền vệ Quang Hải tuy đá chính nhưng được huấn luyện viên Park Hang Seo rút ra sân ngay từ đầu hiệp 2 để dưỡng sức nên không tổn hao quá nhiều thể lực.

Trong khi đó, Phan Văn Đức tuy bị chấn thương nhẹ nhưng cũng không phải tập riêng. 

Theo ghi nhận, nhóm các cầu thủ dự bị tập thêm các nội dung về phối hợp nhỏ ít chạm. Nhóm chưa vào sân thi đấu được rèn về kỹ chiến thuật.

Các cầu thủ được thi đấu với cầu môn nhỏ để rèn luyện khả năng phối hợp trong phạm vi hẹp. Nhìn chung, các cầu thủ đều hoàn thành yêu cầu của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Tinh thần toàn đội rất hứng khởi, thoải mái và tự tin hướng đến cuộc đối đầu với Indonesia, diễn ra vào vào tối ngày 15/12.

Nếu chiến thắng, tuyển Việt Nam sẽ nắm chắc chiếc vé đi tiếp cùng với lợi thế lớn cho vị trí đầu bảng B.

Tuy nhiên, trong bóng đá, không thể dự đoán trước được bất cứ điều gì. Chính vì vậy, toàn đội tuyển Việt Nam cần phải tập trung trước một Indonesia đang nóng lòng "trả những món nợ" trong thời gian qua.

Hiện đội bóng của huấn luyện viên Shin Tae-young đang được đánh giá cao nhờ lối chơi nhiệt huyết, ít chạm và không ngại tấn công ngay khi có cơ hội.

Nguồn TTXVN/Vietnam+