Việc xử lý phản ánh, câu hỏi của người dân trên hệ thống phản ánh hiện trường quý I năm 2023:
Tỷ lệ người dân không hài lòng còn cao
Cập nhật ngày: 20/04/2023 - 12:41BTNO - Theo Sở Thông tin và Truyền thông, từ ngày 1.1.2023 đến ngày 30.3.2023, hệ thống phản ánh hiện trường đã ghi nhận hơn 1.930 tài khoản công dân đăng ký mới, tiếp nhận 161 phản ánh.
-
Lâm Nhy – Bồ câu
-
Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam:
Ra mắt mô hình về sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn tại Tây Ninh - Từ 1.7.2024: Tăng 15% lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội
-
Thay sách giáo khoa:
Tiếng nói người trong cuộc -
Học viện Cán bộ TP. Hồ Chí Minh:
Tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Xa Mát - Ra quân điều tra, thu thập thông tin về thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số
- Bàn giao 16 căn nhà Đại đoàn kết cho người dân thị xã Trảng Bàng
- Người dân khu vực xã Tân Bình mong mỏi được sử dụng nước sạch
- Báo Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh: Trao Mái ấm tình thương cho phụ nữ xã Lợi Thuận
- Đình chỉ hoạt động đối với các cơ sở không đảm bảo an toàn về PCCC
-
Lâm Nhy – Bồ câu
-
Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam:
Ra mắt mô hình về sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn tại Tây Ninh - Từ 1.7.2024: Tăng 15% lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội
-
Thay sách giáo khoa:
Tiếng nói người trong cuộc -
Học viện Cán bộ TP. Hồ Chí Minh:
Tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Xa Mát - Ra quân điều tra, thu thập thông tin về thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số
- Bàn giao 16 căn nhà Đại đoàn kết cho người dân thị xã Trảng Bàng
- Người dân khu vực xã Tân Bình mong mỏi được sử dụng nước sạch
- Báo Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh: Trao Mái ấm tình thương cho phụ nữ xã Lợi Thuận
- Đình chỉ hoạt động đối với các cơ sở không đảm bảo an toàn về PCCC