Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

U23 Thái Lan quyết đấu U23 Việt Nam bằng đội hình tốt nhất 

Cập nhật ngày: 05/03/2019 - 14:19

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung khẳng định sẽ mang đội hình mạnh nhất tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 ở Mỹ Đình.

Bóng đá Thái Lan đang thất thế ở khu vực Đông Nam Á trong 2 năm trở lại đây. Bởi vậy, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung muốn đội nhà có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á 2020 và sẽ mang tới Mỹ Đình đội hình mạnh nhất để tham dự vòng loại.

Thái Lan mang đội hình mạnh nhất dự vòng loại U23 châu Á 2020

Trích thông báo của ông Somyot Poompanmoung sau khi LĐBĐ Thái Lan đã có buổi họp kỹ càng trước vòng loại U23 châu Á: "Chúng tôi đã bàn bạc về nguy cơ quá tải cho các cầu thủ. Chúng tôi có vài cầu thủ trẻ đủ khả năng khoác áo đội tuyển quốc gia. Những cầu thủ xuất sắc như Supachai Chaided, Worachit Kanitsribumphen, Supachok Sarachart và Rattakorn Maikami có thể khoác áo cả đội U23 lẫn tuyển quốc gia”.

“Thế nhưng giải đấu trên đất Trung Quốc chỉ có ý nghĩa giao hữu. Trong khi vòng loại U23 châu Á quan trọng hơn hẳn vì đây là sự chuẩn bị cho U23 trước vòng loại Olympic. Chúng ta sẽ chọn những cầu thủ tốt nhất cho đấu trường U23”.

Tại VCK U23 châu Á 2020, Thái Lan là đội chủ nhà nên nghiễm nhiên sẽ có 1 suất tham dự. Theo lý đó, việc tham dự vòng loại chỉ để giúp U23 Thái Lam cọ xát mà thôi. Tuy nhiên, do những thành tích không tốt của bóng đá Thái Lan trong thời gian vừa qua nên Chủ tịch Somyot Poompanmoung muốn HLV Alexandre Gama (dẫn dắt U23 Thái Lan) có sự chuẩn bị nghiêm túc cho những trận đấu ở Mỹ Đình.

Bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào giữa tháng Ba ở Mỹ Đình. U23 Việt Nam sẽ tranh tài cùng với U23 Thái Lan, U23 Brunei và U23 Indonesia.

Nguồn Dân Việt