BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND tỉnh công nhận 71 đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân tham gia PCCC 

Cập nhật ngày: 11/03/2023 - 22:55

BTNO - Chiều 10.3, tại Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ trao bằng khen, giấy khen và công nhận điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân tham gia PCCC 5 năm và 10 năm liền.

Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen, giấy khen và công nhận điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân tham gia PCCC 5 năm và 10 năm liền.

Đến dự có Thượng tá Nguyễn Đức Trọng- Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và Thượng tá Lê Thanh Gươm, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH; đại diện lãnh đạo các cơ quan, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Thời gian qua, phong trào Toàn dân tham gia PCCC được các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức quán triệt thực hiện tốt; quan tâm củng cố lực lượng PCCC tại cơ sở, trang bị nhiều phương tiện, dụng cụ chữa cháy; thường xuyên tuyên truyền cho cán bộ, nhân viên trong việc nâng cao ý thức về PCCC... Từ đó, làm tốt công tác phòng ngừa, kịp thời ngăn chặn các nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ tại các cơ sở, góp phần quan trọng trong việc kiềm chế và kéo giảm tai nạn cháy...

Tại buổi lễ, Công an Tây Ninh trao quyết định công nhận của UBND tỉnh cho 71 đơn vị đạt đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân tham gia PCCC 5 năm, 10 năm liên tục. Đồng thời trao bằng khen của UBND tỉnh và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 31 tập thể, 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân tham gia PCCC.

T.N