BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ứng dụng công nghệ thông tin có hiệu quả trong công tác công an

Cập nhật ngày: 27/07/2009 - 10:34

Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại hội nghị.

Sáng ngày 27.7.2009, tại Công an Tây Ninh, Bộ Công an tổ chức hội nghị quán triệt Nghị định 169/2007/NĐ-CP của Chính phủ về huy động tiềm lực khoa học công nghệ quốc gia phục vụ công tác công an và sơ kết 3 năm triển khai ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác, chiến đấu và cải cách hành chính trong lực lượng Công an nhân dân.

Trung tướng Đặng Văn Hiếu- Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì hội nghị. Tham dự có lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục thuộc Bộ Công an và công an các tỉnh, thành phố phía Nam. Về phía Tây Ninh có đồng chí Võ Hùng Việt – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Hội nghị đã nghe triển khai Nghị định 169 và các Thông tư liên tịch giữa Bộ Công an và một số bộ, ngành có liên quan hướng dẫn thực hiện chế độ chính sách đối với cá nhân hoạt động khoa học công nghệ được huy động phục vụ cho công tác công an, cùng một số văn bản quy phạm pháp luật do Bộ trưởng Bộ Công an ban hành để thực hiện trong lĩnh vực khoa học, công nghệ thông tin, điện tử, môi trường… trong lực lượng CAND.

Công an Tây Ninh và một số đơn vị, địa phương báo cáo tham luận về việc ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin vào công tác, chiến đấu và cải cách hành chính. Ngoài những nội dung trên, các đại biểu dự hội nghị còn tham quan thực tế công tác ứng dụng công nghệ thông tin của Công an tỉnh Tây Ninh.

NHẤT MINH