BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ưu đãi 50% giá vé cáp treo lên núi Bà Đen cho học sinh, sinh viên 

Cập nhật ngày: 17/07/2024 - 07:06

BTNO - Hè này, Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain áp dụng ưu đãi đặc biệt cho học sinh, sinh viên trên cả nước, với combo giá vé cáp treo lên Chùa Bà và đỉnh núi chỉ còn 300.000 đồng.

Cáp treo lên núi Bà Đen. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain.

Ưu đãi áp dụng từ ngày 15/7-1/8/2024. Theo đó, bên cạnh combo vé cáp treo lên Chùa và đỉnh núi ưu đãi 50% với mức giá chỉ còn 300.000 đồng, Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain còn áp dụng combo vé cáp Chùa + đỉnh + ăn Buffet tại nhà hàng Năm Châu chỉ còn 500.000 đồng.

Chương trình áp dụng cho khách hàng có thẻ học sinh, sinh viên hoặc đi theo danh sách đoàn HSSV, hay có bất kỳ giấy tờ khác chứng minh đang là HSSV tại các trường trên cả nước.

Trong dịp này, học sinh sinh viên còn có một lựa chọn ưu đãi thú vị khác là đi cáp treo lên Chùa và đỉnh núi sau 17h tối, với mức giá vé chỉ còn 200.000 đồng.

Lên núi Bà Đen tham quan vào buổi tối là một trải nghiệm rất đáng thử bởi đây là thời điểm ngọn núi cao nhất Nam bộ mang vẻ đẹp lung linh huyền ảo dưới hệ thống ánh sáng được thiết kế bởi Kiến trúc sư Shin Takamatsu - người từng được trao tặng giải thưởng cao quý nhất của Hội Kiến trúc sư Nhật Bản.

Có tất cả hơn 3.500 ngọn đèn led được lắp đặt trên đỉnh núi. Nếu nhìn từ trên cao xuống sẽ thấy một màn led “khổng lồ” được tạo bởi 29 mảnh ghép và hơn 480 ngọn đèn âm sàn, tạo hình các biểu tượng Phật giáo như chữ Vạn hay hoa sen đẹp mắt, an yên.

Xem  show nhạc nước bên tượng Di Lặc là một trải nghiệm hấp dẫn vào buổi tối trên đỉnh núi bà Đen. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain.

Vào buổi tối, quanh khu vực Tôn tượng Bồ Tát Di Lặc bằng đá sa thạch lớn hàng đầu thế giới, du khách sẽ được xem show nhạc nước là sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa âm nhạc, ánh sáng, laser và nước.

Máy vẽ Laser, máy chiếu 3D, máy Laser tạo khối, hàng trăm máng phun, van điện từ, hàng ngàn đèn chiếu sáng…, tất cả được kết hợp một cách hoàn mỹ, tạo nên ánh hào quang ảo diệu toả ra từ Đức Di Lặc, một trải nghiệm đêm đậm sắc màu văn hoá Phật giáo trên đỉnh núi Bà Đen.

Đặc biệt, lên núi Bà Đen vào các buổi tối thứ 7, du khách sẽ hoà vào nghi thức dâng đăng thiêng liêng với mỗi ngọn đèn hoa đăng đều do nhân viên của Khu du lịch tự tay chế tạo và du khách viết lời ước nguyện để gửi gắm nơi đỉnh thiêng huyền thoại.

Dưới chân tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn uy nghi, hàng ngàn ngọn đèn hoa đăng được thắp sáng lung linh. Đây là lúc bức tranh đêm kỳ thú trên đỉnh núi cao nhất Nam bộ bừng sáng, tựa hàng ngàn vì sao lấp lánh. 

Nghi thức dâng đăng thiêng liêng diễn ra vào các tối thứ 7 trên đỉnh núi Bà Đen. Ảnh: Nguyễn Minh Tú

Bên cạnh ưu đãi cho học sinh sinh viên, KDL Sun World Ba Den Mountain cũng áp dụng chính sách cho người dân Tây Ninh với combo cáp lên Chùa và đỉnh còn 550.000 đồng/người lớn; Sau 17h tối, vé combo chỉ còn 400.000 đồng.

KDL Sun World Ba Den Mountain cũng vẫn liên tục miễn phí vé cáp cho Tăng ni (áp dụng cho khách có chứng nhận Tăng Ni của GHPG hoặc chứng điệp thọ giới) và cho người cao tuổi từ 80 tuổi trở lên.

Chương trình ưu đãi giá vé tháng 7 này là cơ hội đặc biệt để du khách đến núi Bà Đen trong mùa săn mây đẹp bậc nhất trong năm với các hiện tượng mây thấu kính (mũ mây) thường xuyên xuất hiện vào buổi sáng.

Đây cũng là dịp để du khách “giải nhiệt” trong mùa nắng nóng với nhiệt độ trên đỉnh núi cao nhất Nam bộ luôn thấp hơn thành phố từ 8-10 độ C, đặc biệt buổi tối không khí se lạnh sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị giữa mùa hè.

H.T