Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Va chạm giao thông 4 xe liên hoàn trên địa bàn huyện Châu Thành 

Cập nhật ngày: 16/01/2024 - 14:59

BTNO - Trưa 16.1, trên đoạn đường 781 thuộc ấp Suối Muồn, xã Thái Bình, huyện Châu Thành xảy ra vụ va chạm giao thông liên hoàn giữa 4 xe ô tô gồm: 2 ô tô 7 chỗ, 1 xe tải và 1 xe bồn chở xăng. May mắn là không có thiệt hại về người.

Vụ Va cham giao thông liên hoàn trên đường 781 (huyện Châu Thành).

Cụ thể, khoảng 11 giờ 30 phút, xe ô tô 7 chỗ hiệu Fortuner đang di chuyển hướng từ Châu Thành về TP. Tây Ninh bất ngờ thắng gấp, khiến cho các phương tiện phía sau không kịp thắng lại.

Tại hiện trường vụ va chạm, xe ô tô Fortuner bị đẩy đi 20 mét, hỏng hóc nhẹ ở phần đuôi. Ba xe phía sau húc vào đuôi của nhau gồm xe bồn chở xăng, xe ô tô tải và xe ô tô 7 chỗ. Các xe này đều bị hư hỏng nặng phần đầu và đuôi.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Châu Thành nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường và bảo đảm trật tự an toàn giao thông khu vực xảy ra vụ việc, không để ùn tắc giao thông.

Theo kết luận của CSGT, nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm là do xe ô tô Fortuner thắng gấp để tránh con chó lao qua đường. Sau khi làm việc với công an, các chủ xe đã đồng ý thoả thuận bồi thường cho nhau một cách hợp lý.

Dịp cuối năm, mật độ xe lưu thông trên đường rất cao. Các tài xế cần chú ý làm chủ tốc độ và khoảng cách khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, tránh điều đáng tiếc xảy ra.

Nguyễn Thế