BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vẫn còn vi phạm giao thông trên cầu Quan 

Cập nhật ngày: 16/11/2020 - 18:24

BTNO - Báo Tây Ninh số ra tháng 9.2020, có đăng bài viết với nhan đề “Cần đảm bảo an toàn giao thông trên cầu Quan”. Nội dung phản ánh tình trạng thường xuyên có nhiều xe hai bánh lưu thông vào làn đường dành cho người đi bộ trên cầu Quan (TP Tây Ninh), dễ gây tai nạn cho người tham gia giao thông khi qua cầu.

Đồng thời, đề xuất ngành chức năng lắp đặt biển chỉ dẫn phần đường dành cho phương tiện giao thông và phần đường người đi bộ trên cầu Quan. Từ đó, giúp người dân nâng cao ý thức khi tham gia giao thông và có cơ sở xử lý những người cố tình vi phạm quy định về an toàn giao thông.

Vẫn còn nhiều trường hợp vi phạm làn đường dành cho người đi bộ.

Ngày 5.11, ngành chức năng đã lắp đặt biển chỉ dẫn phần đường dành cho đường người đi bộ và biển cấm phương tiện giao thông đi vào phần đường dành cho đường người đi trên cầu Quan. Tuy nhiên, hiện nay, vẫn còn khá nhiều người điều khiển xe hai, ba bánh vào làn đường dành cho người đi bộ hai bên cầu Quan.

Đặc biệt, vào giờ cao điểm có khá nhiều người điều khiển xe gắn máy lưu thông vào phần đường dành cho người đi bộ hai bên cầu Quan. Nhiều phụ huynh chở con em đến trường và rước con em tan học thường “lách” vào phần đường dành cho người đi bộ bên ngoài lan can lớn của cầu Quan để di chuyển nhanh hơn

Ông Nguyễn Thanh Long- Phó Trưởng phòng Quản lý đô thị TP Tây Ninh cho biết đơn vị sẽ đề nghị Công an thành phố thường xuyên tuần tra nhắc nhỡ những người vi phạm giao thông trên cầu Quan. Sau đó sẽ xử lý những trường hợp vi phạm giao thông.

Đại Dương