Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vé xem tuyển Việt Nam cao nhất là 1,2 triệu đồng; Trọng Hoàng có thể nghỉ trận gặp Nhật Bản 

Cập nhật ngày: 23/10/2021 - 10:55

Bên cạnh giá tăng gấp đôi, mỗi người chỉ được mua 2 vé bằng hình thức online, khi Việt Nam đấu Nhật Bản và Saudia Arabia ở vòng loại World Cup trong tháng 11; Thoát vị đĩa đệm khiến Trọng Hoàng chưa đạt thể trạng tốt.

Vé xem tuyển Việt Nam đắt nhất là 1,2 triệu đồng

Sau khi được chấp thuận đón khoảng 12.000 CĐV vào sân Mỹ Đình, tối 22/10 Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF đã công bố giá vé. Cụ thể, có 4 mệnh giá: 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng, 1.200.000 đồng cho một vé. Đây là mức tăng gấp đôi so với những trận đấu trước đây của đội tuyển Việt Nam.

VFF dự kiến bán 10.000 vé và 2.000 vé mời cho các đối tác, nhà tài trợ. Mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé/trận, trên ứng dụng VinID. Thời gian mở bán chưa được công bố.

Người hâm mộ Việt Nam đang háo hức chờ đợi vào sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng

Để được vào sân, người hâm mộ phải có "thẻ xanh" Covid-19, xét nghiệm âm tính trong 72 tiếng trước trận đấu và thân nhiệt dưới 37 độ. Khán giả sẽ được sắp xếp ngồi giãn cách trên 4 khán đài và phải luôn tuân thủ quy định 5K.

Chuẩn bị cho hai trận đấu kể trên, sân Mỹ Đình đã được cải tạo, đáp ứng quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á, về mặt cỏ và các phòng chức năng gồm phòng họp báo, phòng giám sát, phòng VAR, phòng trọng tài và hai phòng thay đồ của cầu thủ...

Trọng Hoàng có thể nghỉ trận đấu Nhật Bản

Cầu thủ sinh năm 1989 nhiều khả năng sẽ không thi đấu hai trận vòng loại thứ ba World Cup 2022 gặp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11) đều trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Trọng Hoàng đã trở về Nghệ An để thăm gia đình. Thời gian vừa qua, anh tập trung điều trị thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện 108 (Hà Nội). Cầu thủ thuộc biên chế Viettel đã vắng mặt ở 2 trận gặp Trung Quốc và Oman.

Trọng Hoàng có thể nghỉ dưỡng thương lâu hơn dự kiến. Ảnh: Quang Thịnh

Với tình hình của cầu thủ 32 tuổi, ban huấn luyện tuyển Việt Nam sẽ xem xét đánh giá lại trước khi quyết định. Khả năng Trọng Hoàng sẽ trở lại Hà Nội để tái khám.

Cầu thủ xứ Nghệ là nhân sự chủ chốt của HLV Park Hang-seo trong sơ đồ 5 cầu thủ phòng ngự. Chuyên gia Phan Anh Tú nhận định rằng, Trọng Hoàng và Văn Hậu là hai sự vắng mặt quan trọng nhất của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba.

Tiền vệ Trần Minh Vương có thể trở lại tập trung vào ngày 25/10. Anh vắng mặt trong cả 4 trận vừa qua vì giãn dây chằng đầu gối từ tháng 9. Vương chưa được đăng ký trận nào ở vòng loại thứ ba. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang hồi phục tốt khi đầu gối trở lại trạng thái bình thường. 

Benzema đối diện 10 tháng tù

Diễn biến ngày đầu của phiên tòa ở Varseailles, Pháp, mang tới bất lợi cho Karim Benzema khi tiền đạo Real được cho có liên quan tới việc dàn xếp tống tiền Mathieu Valbuena. Đoạn ghi âm từ cảnh sát cho thấy Benzema nói chuyện với Karim Zenati, 1 trong 4 bị cáo của vụ án, về việc ép Valbuena phải gặp mặt để giải quyết việc xóa đoạn phim nhạy cảm của tiền vệ đang chơi cho Olympiakos.

Valbuena và Benzema đều bị loại khỏi đội tuyển Pháp sau vụ bê bối năm 2015. Tháng 5/2021, Benzema được HLV Didier Deschamps gọi lại đội tuyển để dự Euro. Ảnh: BBC

"Valbuena không nghiêm túc nhìn nhận chúng ta. Tôi đã nói rằng nếu anh ta muốn video bị xóa, hãy gặp bạn tôi. Không cảnh sát, không luật sư", đoạn ghi âm dẫn lời Benzema trao đổi qua điện thoại với bạn thân Zenati. Vụ việc xảy ra vào năm 2015 khi cả Benzema và Valbuena đều là tuyển thủ Pháp. Benzema gặp Valbuena ở trung tâm huấn luyện Clairefontaine của tuyển Pháp và nói rằng sẽ giới thiệu một người đáng tin cậy để ngăn đoạn phim bị phát tán.

Valbuena cho biết, Benzema không nói đến chuyện tiền nhưng tỏ ra hối thúc cuộc gặp với Zenati. Kể từ khi sang Real, Benzema trả Zenati 3.000 euro/tháng để xử lý các công việc liên quan tới truyền thông trên mạng. Hai người chơi với nhau từ khi 6 tuổi. Khi vụ bê bối của Valbuena xảy ra, Benzema sa thải Zenati và cắt đứt liên hệ.

"Chúng tôi là anh em của nhau. Những lời nói trong đoạn ghi âm chỉ là trêu đùa", Zenati bào chữa. Ngoài Zenati, vụ án còn 3 bị cáo là Younes Houass, Axel Angot và Mustapha Zouaoui. Valbuena cho biết, cựu tiền đạo Djibril Cisse đã cảnh báo anh về vụ tống tiền bởi chính Cisse từng là nạn nhân của băng nhóm này.

Benzema từng bị đề nghị mức án 5 năm tù và phạt 75.000 euro. Tuy nhiên, lần này các công tố viên muốn tuyển thủ Pháp chịu án 10 tháng tù treo. "Benzema hoàn toàn vô tội", luật sư của tiền đạo Real - ông Maitre Antoine Vey nói. "Cậu ấy không tham gia trực tiếp vào cuộc trao đổi của các bị cáo".

Công tố viên cho rằng Benzema là mắt xích môi giới trong đường dây tống tiền Valbuena và cần bị buộc tội như những người khác. Từ năm 2016, Benzema bốn lần đề nghị hoãn phiên tòa vì cho rằng việc nghe lén điện thoại của cảnh sát là bất hợp pháp. Vụ án vì thế phải chờ sáu năm rưỡi để được đưa ra xét xử.

Tổng hợp từ Zing/VnExpress

Từ khóa
ValbuenaBenzema