BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vì sao nên sử dụng dịch vụ mở công ty tại Song Kim? 

Cập nhật ngày: 01/07/2023 - 18:05

BTNO - Một số thông tin hữu ích về dịch vụ mở công ty nói chung và dịch vụ do Song Kim hỗ trợ nói riêng với uy tín trên 10 năm kinh nghiệm.

Mở công ty có thể là một trong những thủ tục pháp lý phức tạp và tốn nhiều thời gian. Dịch vụ mở công ty giúp bạn hoàn thiện các thủ tục pháp lý nhanh chóng và chính xác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về dịch vụ mở công ty nói chung và dịch vụ do Song Kim hỗ trợ nói riêng với uy tín trên 10 năm kinh nghiệm.

Dịch vụ mở công ty là gì?

Dịch vụ mở công ty.

Dịch vụ mở công ty (hay còn được gọi là dịch vụ thành lập công ty) là các dịch vụ được cung cấp để giúp khách hàng đăng ký doanh nghiệp hoặc công ty mới. Dịch vụ này bao gồm việc thu thập và xử lý giấy tờ pháp lý, nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế, con dấu và một số dịch vụ khác. Ngoài ra, dịch vụ mở công ty có thể tư vấn thêm về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tài chính và quản lý doanh nghiệp. 

Việc sử dụng dịch vụ mở công ty giúp cho các doanh nhân và nhà đầu tư tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc thành lập doanh nghiệp của họ và đảm bảo rằng quá trình mở công ty diễn ra đúng cách và tuân thủ các quy định pháp luật.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thành lập công ty?

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói.

Khách hàng có nhu cầu mở công ty nên sử dịch vụ mở công ty vì:

  • Sử dụng dịch vụ thành lập công ty giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình này, cho phép bạn tập trung vào các hoạt động kinh doanh chính của mình để chuẩn bị vận hành doanh nghiệp trơn tru.. 
  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn dịch vụ đều có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong việc đăng ký và thành lập công ty, đảm bảo rằng các thủ tục pháp lý được thực hiện đúng cách, tuân thủ các quy định pháp luật. 
  • Việc thành lập một công ty đòi hỏi rất nhiều giấy tờ và thủ tục pháp lý. Nếu tự làm, bạn có thể mắc phải sai sót hoặc bỏ sót một số thủ tục quan trọng. Sử dụng dịch vụ thành lập công ty giúp giảm thiểu rủi ro pháp lý và đảm bảo rằng bạn đã thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý cần thiết. 
  • Nhiều dịch vụ thành lập công ty có tư vấn thêm về kế hoạch kinh doanh và chiến lược tài chính. Điều này giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh của mình và giúp bạn có được kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn.
  • Sử dụng dịch vụ thành lập công ty giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vì thủ tục được thực hiện chính xác, không phải làm đi làm lại nhiều lần, . 

Dịch vụ mở công ty uy tín Song Kim

Song Kim là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ doanh nghiệp.

Song Kim đã có hơn 10 năm kinh nghiệp trên thị trường, hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp thực hiện dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh và thành lập công ty.

Ưu điểm của dịch vụ thành lập công ty Song Kim

  • Khách hàng chỉ cần chuẩn bị bản sao công chứng không quá 6 tháng của các loại giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD/Hộ chiếu. Tất cả các giấy tờ hồ sơ còn lại sẽ do Song Kim thu thập và chuẩn bị. 
  • Thời gian hoàn thiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp nhanh chóng. Song Kim cam kết hoàn thiện hồ sơ trong 90 phút kể từ khi khách hàng cung cấp thông tin. Sau 3 ngày làm việc, công ty sẽ nhận được Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp. Tất cả các thủ tục pháp lý sau khi thành lập như đăng ký thuế, con dấu… được hoàn thiện trong vòng 5 ngày.
  • Chi phí dịch vụ mở công ty tại Song Kim khá hợp lý, rẻ hơn nhiều nếu khách hàng tự đăng ký hóa đơn điện tử, chữ ký số và khắc con dấu. 
  • Có 3 gói dịch vụ trọn gói, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Chi phí của 3 gói dịch vụ này đều đã bao gồm phí nộp hồ sơ đăng ký, phí công bố doanh nghiệp, phí đăng ký mua chữ ký số và hóa đơn điện tử, phí khắc con dấu. Song Kim cam kết không phát sinh thêm phí ngoài hợp đồng. 
  • Nếu có phát sinh sai sót trong quá trình đăng ký, Song Kim sẽ nhận hoàn toàn trách nhiệm, khắc phục sai sót và không mất thêm phí. 
  • Song Kim sẽ tư vấn, hỗ trợ và tiến hành đăng ký mở công ty trước và thu tiền sau, không cần đặt cọc tạm ứng. 
  • Nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, có chuyên môn, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc dịch vụ.

Kết luận 

Song Kim là đơn vị cung cấp dịch vụ mở công ty uy tín trên 10 năm tại trên toàn quốc. Song Kim cam kết thực hiện nhanh chóng, chính xác các thủ tục pháp lý, bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng, chi phí hợp lý, tư vấn chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình, bảo hành dịch vụ. Nếu đang có nhu cầu đăng ký thành lập doanh nghiệp, hãy liên hệ theo thông tin:

Công ty TNHH Dịch vụ Kế Toán Song Kim 

Địa chỉ: 2/1/9 Đường số 84 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Tp.HCM 

Số điện thoại: (028) 66 744 447    -     Hotline: 09088 714 741 

Website: https://ketoansongkim.vn 

Email: info@ketoansongkim.vn 

Mã Fax: 587596