BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vieclam.net: Giải pháp tìm việc tại TP.HCM Đơn Giản và Nhanh Chóng 

Cập nhật ngày: 24/08/2024 - 15:50

BTNO - Trong bối cảnh thị trường lao động tại TP.HCM ngày càng cạnh tranh, Vieclam.net mang đến giải pháp tối ưu để tìm việc dễ dàng và hiệu quả. Với giao diện thân thiện và công nghệ tìm kiếm tiên tiến, Vieclam.net cung cấp hàng nghìn cơ hội việc làm và kết nối nhanh chóng với các nhà tuyển dụng, giúp người lao động sớm tìm được công việc phù hợp.

Vieclam.net - Nền tảng tìm việc làm TP.HCM đáng tin cậy hiện nay

Tình hình tuyển dụng việc làm tại TP.HCM diễn ra sôi động với gần 83.000 vị trí việc làm nhiều lĩnh vực được tuyển dụng mỗi ngày. Nhu cầu về nguồn nhân lực phục vụ sản xuất, kinh doanh tăng đến 11,22% và nhiều vị trí làm việc được tuyển dụng với mức lương từ 5 – 20 triệu/tháng.

Trước sự gia tăng nhu cầu tìm kiếm việc làm tại TP.HCM, nhiều trang web đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này. Vieclam.net được biết đến là sản phẩm của công ty Cổ phần Định Anh. Trang web Vieclam.net có sứ mệnh giúp kết nối người có nhu cầu tìm việc làm và các nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mục tiêu hoạt động của trang web chính là “Trở thành nguồn thông tin tốt nhất cho lao động phổ thông và trở thành đối tác trực tuyến giá trị nhất cho các nhà tuyển dụng”.

Ứng viên có thể tiếp cận hàng ngàn tin tuyển dụng đa dạng từ các doanh nghiệp khác nhau. Các tin đăng tuyển dụng tại đây cung cấp đầy đủ và chi tiết những thông tin về vị trí công việc, yêu cầu từ nhà tuyển dụng, mức lương cụ thể… phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động.

Người tìm việc có thể dễ dàng tạo hồ sơ xin việc và ứng tuyển vào các vị trí phù hợp chỉ với vài thao tác đơn giản. Ứng viên nên điền chính xác các thông tin cá nhân như tên, tuổi, kinh nghiệm, trình độ học vấn, địa điểm mong muốn làm việc. Điều này không chỉ giúp gia tăng cơ hội việc làm mà còn hỗ trợ các nhà tuyển dụng tìm kiếm ứng viên phù hợp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ứng tuyển hàng ngàn vị trí việc làm TP.HCM cực hot tại Vieclam.net

Hiện tại, Vieclam.net đang có hơn 140.000 tin đăng tuyển dụng và lưu trữ hơn 55.000 hồ sơ ứng viên đa dạng các ngành nghề khác nhau. Trong đó, số lượng tin đăng ở TP.HCM hơn 65.000 tin đăng và hơn 23.000 ứng viên. Đến với Vieclam.net, người lao động có thể dễ dàng tìm việc làm TP.HCM và ứng tuyển vào các vị trí công việc từ lao động chân tay đến lao động trí thức.

Những công việc lao động trí thức có tỷ lệ ứng tuyển cao trên trang Vieclam.net có thể kể đến như: Ngành kinh doanh, hành chính nhân sự, nhân viên marketing, kế toán, công nghệ thông tin, kỹ thuật…

Bên cạnh đó, nhóm ngành lao động chân tay cũng có tỷ lệ ứng tuyển cao với các vị trí như: Nhân viên bảo vệ, nhân viên bán hàng, lái xe - phụ xe, thợ cắt tóc gội đầu, công nhân (may, đóng gói, sản xuất…), tạp vụ, giúp việc…

Với hàng chục nghìn tin tuyển dụng việc làm TP.HCM được cập nhật liên tục trên Vieclam.net, người lao động có cơ hội tìm được công việc mong muốn một cách nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, hãy ứng tuyển ngay tại Vieclam.net để nhanh chóng tìm được vị trí làm việc phù hợp.

Vieclam.net - Luôn đồng hành cùng hành trình tìm việc làm của bạn

Vieclam.net luôn đề cao sự trải nghiệm của nhà tuyển dụng và các ứng viên trong quá trình tìm kiếm việc làm. Chính vì thế trang web luôn đảm bảo cập nhật số lượng tin đăng tuyển dụng với đa dạng ngành nghề được cập nhật mỗi ngày tại đây. Ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm mới nhất trên trang Vieclam.net.

Bên cạnh đó Vieclam.net cũng là nơi tổng hợp những mẹo tuyển dụng, phát triển bản thân, CV, tính cách nghề nghiệp, công việc… Những chia sẻ đảm bảo đầy đủ và hữu ích cho ứng viên để hiểu rõ hơn những vấn đề liên quan đến thị trường việc làm.

Vieclam.net sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những người lao động đang tìm kiếm việc làm hoặc các doanh nghiệp muốn đăng tin tuyển dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các vị trí tuyển dụng mới nhất, vui lòng liên hệ với Vieclam.net qua các kênh thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ

  • Công ty Cổ phần Định Anh.
  • Hotline: 0287.3001.234.
  • Email: trogiup@muaban.net.
  • Website: https://vieclam.net/.