Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Việt Nam thắng trận giao hữu trước thềm U23 châu Á 

Cập nhật ngày: 21/12/2019 - 18:42

Thầy trò Park Hang-seo kết thúc chuyến tập huấn ở Hàn Quốc bằng chiến thắng 3-2 trước CLB Busan Transportation sáng 21/12.

Để đáp ứng nhu cầu thử nghiệm nhiều đội hình của Việt Nam, trận giao hữu được chia làm ba hiệp, mỗi hiệp 30 phút. HLV Park Hang-seo luân phiên thay đổi và sử dụng cầu thủ ở nhiều vị trí khác nhau để lắp ghép đội hình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong đội hình xuất phát làm thủ tục trước trận đấu với Busan. Ảnh: VFF.

Nhâm Mạnh Dũng mở tỷ số cho Việt Nam, nhưng Busan ghi liên tiếp hai bàn để dẫn lại 2-1. Sau đó, nhờ hai ngôi sao ở SEA Games 2019, Hà Đức Chinh và Nguyễn Hoàng Đức, đoàn quân của HLV Park Hang-seo lần lượt gỡ hoà rồi giành chiến thắng 3-2.

Đây là trận giao hữu thứ hai của Việt Nam. Ở trận trước, đội hoà 0-0 với tuyển sinh viên Đại học Yeungnam.

Chuyến tập huấn ngắn ngày tại Hàn Quốc chủ yếu giúp các cầu thủ Việt Nam nhả khối lượng sau SEA Games 30. Những hôm thời tiết xấu, thầy Park cho các cầu thủ tập thể lực trong nhà. Hôm 14/12, nhà cầm quân Hàn Quốc còn đưa học trò về thăm quê của ông.

Hiện tại, Quang Hải, Trọng Hùng và Thanh Thịnh đã bình phục. Thủ quân Quang Hải thậm chí đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, không còn phải theo giáo án riêng của bác sỹ.

Chiều nay, thầy trò ông Park sẽ về thành phố Busan để nghỉ ngơi và tranh thủ mua sắm. Sáng mai đội bay về TP HCM để thích nghi với thời tiết nắng nóng, tiếp tục tập luyện và hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á.

Tại Bangkok, Việt Nam sẽ đá giao hữu kín với Bahrain ngày 3/1, trước khi ra quân gặp UAE ngày 10/1.

Nguồn VNE