Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Viettel Tây Ninh kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống 

Cập nhật ngày: 22/09/2022 - 10:51

BTNO - Chiều 21.9, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Tây Ninh (Viettel Tây Ninh) tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống (23.9.2002 - 23.9.2022).

Lễ kỷ niệm có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh qua các thời kỳ.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh, lãnh đạo Viettel qua các thời kỳ đến dự và chúc mừng.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, chính thức có mặt tại Tây Ninh với dịch vụ điện thoại đường dài VoIP 178, với 230 thuê bao ban đầu, đến nay Viettel Tây Ninh đã có trên 900.000 thuê bao di động, hơn 150.000 thuê bao internet, truyền hình, 100% diện tích toàn tỉnh được phủ sóng 4G, là tỉnh thứ 19 phát sóng 5G, Viettel Tây Ninh trở thành đơn vị dẫn đầu về số lượng thuê bao di động toàn tỉnh, doanh thu của đơn vị liên tục tăng trưởng, năm sau cao hơn năm trước; là lá cờ đầu trong ngành cung cấp dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin với hơn 56% thị phần di động và phủ sóng internet đến hơn 46% hộ gia đình, nằm trong top 16 tỉnh, thành phố có doanh thu 1.000 tỷ đồng.

Phát biểu chúc mừng tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc mong muốn Viettel Tây Ninh tiếp tục chủ động, tích cực hơn nữa để đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc chuyển đổi số của tỉnh nhà.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc chúc mừng và cảm ơn sự đóng góp của Viettel Tây Ninh đối với sự phát triển của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, sau 20 năm, Viettel Tây Ninh đã khẳng định là thương hiệu uy tín trên thị trường, là đơn vị đầu tiên triển khai mạng 5G, dẫn đầu về số lượng thuê bao di động trên địa bàn tỉnh. 

Viettel Tây Ninh cũng là đơn vị tiên phong trong việc đưa dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin đến với vùng sâu, vùng biên giới, góp phần cùng địa phương đẩy mạnh cải cách hành chính, chuyển đổi số và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân.

Chúc mừng những thành tích đạt được của đơn vị, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Viettel Tây Ninh tiếp tục chủ động, tích cực hơn nữa để đóng góp nhiều hơn vào công cuộc chuyển đổi số của tỉnh nhà, đồng thời hoàn thành xuất sắc sứ mệnh kiến tạo xã hội số của Viettel đề ra.

“Vietel tiếp tục đạt được những đột phá, phấn đấu đạt được những thành tích ấn tượng hơn nữa, xứng đáng là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin ở địa phương, luôn đồng hành cùng hệ thống chính trị và người dân Tây Ninh trong việc đẩy mạnh ứng dụng thông tin trên không gian mạng, đưa các ứng dụng công nghệ thông tin vào cuộc sống trên các lĩnh vực góp phần tích cực trong việc xây dựng chính quyền số, kinh tế số và xã hội số, nâng cao các chỉ số của Tây Ninh trên bản đồ chuyển đổi số của cả nước”- Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể Viettel Tây Ninh vì đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển lĩnh vực viễn thông - công nghệ thông tin của tỉnh.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 12 cá nhân có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển lĩnh vực Viễn thông - Công nghệ thông tin của tỉnh Tây Ninh. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, giai đoạn 2002 - 2022.

Tâm Giang