BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vinaphone Tây Ninh: Xây dựng 4 điểm ủy quyền cung cấp dịch vụ viễn thông 

Cập nhật ngày: 28/07/2017 - 09:45

BTNO - Tính đến ngày 24.7 (ngày Nghị định 49 của Chính phủ về công tác quản lý thông tin thuê bao di động chính thức có hiệu lực), VNPT Vinaphone Tây Ninh đã xây dựng 218 cộng tác viên phát triển thuê bao trả trước, và có 4 điểm đủ tư cách pháp nhân thành lập công ty để làm điểm ủy quyền cung cấp dịch vụ viễn thông.

Một điểm bán sim lưu động trước đây tại thị trấn Hòa Thành- Ảnh minh hoạ.

Hiện nay còn 4 điểm đang hoàn thiện hồ sơ để đủ tư cách pháp nhân chuyển sang công ty, trở thành điểm ủy quyền cung cấp dịch vụ viễn thông của VNPT Vinaphone Tây Ninh, gồm 2 điểm tại huyện Tân Châu và 2 điểm tại Thành phố Tây Ninh.

Sắp tới, có một doanh nghiệp thành lập công ty ở Tây Ninh chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông. Sau đó, công ty này sẽ mở chi nhánh ở các huyện, thành phố trong tỉnh.

Đối với những người đã mua sim trước đây, để thay đổi thông tin chính xác cần đến các điểm ủy quyền cung cấp dịch vụ viễn thông để đăng ký lại. Ngoài ra, nếu công ty, doanh nghiệp hay cơ quan có nhiều khách hàng sử dụng mạng Vinaphone có nhu cầu thay đổi thông tin, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đến tiếp nhận thông tin thuê bao để đăng ký lại chính chủ.

Được biết, trước đây VNPT Vinaphone Tây Ninh có khoảng 450 điểm cung cấp sim thẻ. Việc phát triển thuê bao hằng tháng vào khoảng 30.000 sim. Nhưng từ khi siết chặt hoạt động kinh doanh này, số sim cung cấp mỗi tháng chỉ còn khoảng 10.000 đến 12.000 sim.

  N.D