BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá các CLB phong trào - Cúp Merino:

Vòng 4, Lão Tướng soán ngôi 

Cập nhật ngày: 17/05/2017 - 11:52

BTNO - Đội Lão Tướng Hoà Thành đã thắng đội chủ nhà Kim Dung FC (Kim Dung) với tỷ số đậm 4-1, vươn lên soán ngôi đầu bảng của Phúc Thắng.

Cầu thủ Tương Lai tung cú dứt điểm trong trận hoà Bông Trang 1-1 trên sân Thạnh Ðức ở lượt trận thứ 4.

Sau khi hoàn tất vòng đấu thứ 3, với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng tiếp tục thuộc về Phúc Thắng FC, trong 2 ngày 13 và 14.5 vừa qua, trên các sân Hoà Thành, Long Thành Bắc, Hầm Sạn và Thạnh Ðức, lượt đi giải bóng đá các CLB phong trào tỉnh Tây Ninh - Cúp Merino lần thứ nhất năm 2017 đã tiếp diễn bằng các trận so tài của vòng đấu thứ 4. Qua đó cho thấy có những thay đổi bất ngờ trên bảng xếp hạng.

Trong 4 cặp đấu của lượt trận này, cuộc đọ sức trên sân Hoà Thành giữa đội đầu bảng  Phúc Thắng FC (Phúc Thắng) với Phúc Hải Sơn FC (Phúc Hải Sơn) đã diễn ra đầy kịch tính.

Bị đánh giá  “dưới cơ”, song vào trận, các cầu thủ Phúc Hải Sơn đã nhập cuộc đầy tự tin, tổ chức phòng thủ chặt và triển khai tấn công sắc bén. Và họ đã sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 20 sau cú ra chân của Minh Công (9). Chỉ 2 phút sau, Thanh Hoàng (19) đã cân bằng tỷ số 1-1 cho Phúc Thắng bằng cú dứt điểm cận thành.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, các cầu thủ Phúc Hải Sơn tiếp tục duy trì áp lực. Phút 40, Minh Công (9) thực hiện thành công quả phạt 11m, nâng tỷ số lên 2-1 cho Phúc Hải Sơn. Hiệp 2, các cầu thủ đội này tiếp tục thi đấu lấn sân.

Minh Công (9) thực sự toả sáng khi hoàn tất cú hattrick ở cuối hiệp, ấn định chiến thắng 3-1. Trong khi đó, Phúc Thắng bị đứt mạch bất bại, tụt xuống vị trí nhì bảng với 7 điểm.

Trong trận đấu cùng ngày trên sân Long Thành Bắc, đội Lão Tướng Hoà Thành đã thắng đội chủ nhà Kim Dung FC (Kim Dung) với tỷ số đậm 4-1, vươn lên soán ngôi đầu bảng của Phúc Thắng. Còn đội Kim Dung bị lún sâu xuống đáy bảng sau 4 vòng đấu.

TUẤN ANH