BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vụ ô tô đâm 6 người bị thương tại Newcastle không liên quan đến khủng bố 

Cập nhật ngày: 26/06/2017 - 09:12

Cảnh sát Anh cho biết, ít nhất 6 người bị thương sau khi một chiếc ô tô bất ngờ lao lên vỉa hè bên ngoài một trung tâm thể thao tại thành phố Newcastle thuộc miền Bắc nước Anh hôm 25.6, nhưng vụ việc này được cho là không liên quan đến khủng bố.

“Các cuộc điều tra mà chúng tôi đã thực hiện cho đến giờ đều cho thấy rằng đây không phải là một hành động có chủ đích, nó có vẻ chỉ là một vụ tai nạn”, Darren Best, một trợ lý cảnh sát Northumbria cho hay.

Cảnh sát điều tra hiện trường vụ việc. Ảnh: Reuters

Theo ông Darren Best, có 3 người lớn và 3 trẻ em bị thương trong vụ việc này, trong đó 2 đứa trẻ đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện và một người lớn được đưa vào Khoa theo dõi đặc biệt (HDU). Cảnh sát cho biết, một phụ nữ 42 tuổi đã bị bắt và hiện đang bị giam giữ

“Vào ngày 25.6, lúc 9 giờ 14 phút sáng, cảnh sát Northumbria nhận được tin báo rằng, một chiếc xe tông vào khách bộ hành bên ngoài trung tâm thể thao Westgate, Newcastle upon Tyne. Cảnh sát đang điều tra để xác định chính xác nguyên nhân, nhưng tại thời điểm này, vụ việc được cho là không liên quan đến khủng bố”, cảnh sát cho biết trong một tuyên bố.

Theo truyền thông địa phương, vụ việc xảy ra khi hàng trăm người đang chúc mừng lễ hội Eid, đánh dấu kết thúc tháng chay Ramadan của đạo hồi, tại trung tâm thể thao trên.

TRINH DƯƠNG

Theo Reuters


Liên kết hữu ích