BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vừa khởi hành sang Mỹ, Ngọc Châu được đánh giá là đối thủ mạnh nhất Châu Á: Top 5 Miss Universe vừa vặn? 

Cập nhật ngày: 27/12/2022 - 09:25

Sau khoảng thời gian dài chuẩn bị, Ngọc Châu đã chính thức khởi hành lên đường sang Mỹ chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Tâm thế của cô gái sinh năm 1994 là hừng hực khí thế Hoàn vũ và khát khao chiến thắng.

Khi đội hình chinh chiến gần quy tụ đủ tại xứ sở cờ Hoa cũng như quá trình quan sát tỉ mỉ, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor vừa mới tung ra bảng xếp hạng rất xịn xò. Danh sách này được đưa ra theo khu vực và chỉ chọ Top 20 xứng đáng. 

Riêng ở khu vực Châu Á, đại diện Việt Nam được ấn định ở vị trí trung tâm bên cạnh 4 dải sash: Philippines - Thái Lan - Campuchia - India. Riêng về sức hút của Ngọc Châu thì không còn gì để bàn cãi, cô cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam được ra nước ngoài để training một cách bài nhất từ trước tới nay. 

Fan cũng thấy khá bất ngờ khi Campuchia - một dải sash còn khá non trẻ tại chiến tuyến Hoàn vũ bất ngờ có mặt trong danh sách, điều này càng chứng tỏ Ngọc Châu phải nỗ lực rất nhiều tại chặng đua phía trước. Cô không phải thi thố cho một quốc gia, khu vực mà là màn đối đầu căng thẳng giữa hàng trăm cô gái trên thế giới. 


Được biết, đến với mùa giải năm nay, Ngọc Châu sẽ mang kỹ năng trình diễn với tên gọi Lotus Walk - fan sắc đẹp đang trông chờ Ngọc Châu sẽ uyển chuyển như thế nào để có những bước đi đẹp miễn bàn cãi trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ. 

Chúc Ngọc Châu luôn vững tin để mang vinh quang về cho nước nhà, góp phần nâng tầm dải sash Việt tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. 

Xem thêm Ngọc Châu chính thức lên đường đến Miss Universe 2022: Fan ngợp trời, sức hút quá khủng khiếp!

Nguồn saostar