BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vườn Quốc gia Lò Gò- Xa Mát tạm ngưng đón khách 

Cập nhật ngày: 19/03/2020 - 16:09

BTNO - Tổng cục Lâm nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) vừa có Công văn số 308/TCLN-VP ngày 12/3/2020 gửi các Vườn quốc gia về việc tăng cường phòng chống dịch Covid- 19.

Vườn Quốc gia Lò Gò- Xa Mát tạm dừng các hoạt động tham quan, du lịch, dã ngoại.

Công văn đề nghị các Vườn quốc gia thuộc Tổng cục Lâm nghiệp tạm thời dừng tất cả các hoạt động đón tiếp khách tham quan, du lịch nghỉ dưỡng, các đoàn công tác trong và ngoài nước tới nghiên cứu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm tại đơn vị; tổ chức các hoạt động ngăn độc, khử khuẩn để phòng ngừa dịch bệnh; công khai thông tin, tuyên truyền trên trang thông tin điện tử của đơn vị để mọi người dân, du khách biết thực hiện.

Ông Châu Văn Văn- Giám đốc Vườn Quốc gia Lò Gò- Xa Mát (huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) cho biết đơn vị đã nhận được công văn này và đã nghiêm túc thực hiện. “Thời gian qua, có nhiều đoàn khách nước ngoài, học sinh, du khách trong tỉnh và trong nước đặt lịch đến tham quan, du lịch Vườn Quốc gia Lò Gò- Xa Mát. Để đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch Covid- 19 diễn biến phức tạp, chúng tôi đã hủy lịch hoạt động”, ông Văn cho hay.

Giám đốc Vườn Quốc gia Lò Gò- Xa Mát cho biết thêm: “Trong thời gian này, Vườn tổ chức ngăn độc, khử khuẩn để phòng ngừa dịch bệnh và tạm thời dừng tất cả các hoạt động đến khi nào có văn bản chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên, chúng tôi sẽ thông báo hoạt động trở lại”.

Đại Dương