BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vương Quân Khôi: Địa chỉ cung cấp thép ống mạ kẽm uy tín hàng đầu TP.HCM, giao hàng toàn miền Nam 

Cập nhật ngày: 11/01/2024 - 08:01

BTNO - Tôn Thép Vương Quân Khôi luôn chú trọng vào quyền lợi của khách hàng, trở thành đối tác hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp ống thép mạ kẽm toàn miền Nam, TPHCM.

Công ty TNHH Tôn Thép Vương Quân Khôi có kinh nghiệm hơn 15 năm trong việc phân phối sản phẩm thép ống mạ kẽm chính hãng ra thị trường. Nhiều khách hàng và nhà thầu tin tưởng, chọn mua sản phẩm nhờ vào cam kết hàng hoá chất lượng, chính hãng. Quan trọng hơn, Tôn Thép Vương Quân Khôi luôn chú trọng vào quyền lợi của khách hàng, trở thành đối tác hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp ống thép mạ kẽm toàn miền Nam, TPHCM.

Tôn Thép Vương Quân Khôi chuyên cung ứng thép ống mạ kẽm.

Tôn Thép Vương Quân Khôi phân phối ống thép mạ kẽm toàn HCM, miền Nam

Công ty TNHH Tôn Thép Vương Quân Khôi cung ứng ống thép mạ kẽm được sản xuất từ các nhà máy uy tín như: Thép Miền Nam, Hoa Sen, VinaOne, Hòa Phát, cũng như nhập khẩu các loại thép hình từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia… Sản phẩm có đủ chứng từ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Hệ thống cửa hàng cung ứng Tôn Thép Vương Quân Khôi rộng khắp các quận huyện tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang. Điều này nhằm mục đích đáp ứng đầy đủ nhu cầu xây dựng và mua sắm các loại thép ống mạ kẽm xây dựng cho khách hàng và nhà thầu trong khu vực.

Phân phối ống thép khắp miền Nam, TP.HCM.

Hàng năm, nhà máy Tôn Thép Vương Quân Khôi đưa ra thị trường hàng trăm tấn ống thép mạ kẽm chất lượng, hỗ trợ xây dựng hàng trăm công trình bền vững và lâu dài theo thời gian. Với cam kết chất lượng và dịch vụ, Tôn Thép Vương Quân Khôi được nhà thầu và khách hàng ở khu vực TPHCM, cũng như các tỉnh miền Nam tin tưởng và lựa chọn.

Ống thép mạ kẽm chất lượng, đa dạng quy cách

Tại Tôn Thép Vương Quân Khôi, các sản phẩm sắt thép ống mạ kẽm được cung ứng đa dạng để đáp ứng nhu cầu xây dựng và công nghiệp.

Ống thép mạ kẽm: hay còn được biết đến với tên gọi các loại ống tôn mạ kẽm. Đây là loại ống thép sử dụng phương pháp mạ thường để mạ lớp kẽm lên bề mặt. Lớp mạ được hoàn thiện trước khi hàn thành ống thép.

 

Các sản phẩm đủ quy cách, chủng loại.

Ống thép nhúng kẽm nóng: là loại ống thép đã được tạo hình, sau đó được mạ kẽm trong lò nung kẽm nóng chảy ở nhiệt độ 815 – 850℉. Sản phẩm có lớp mạ dày dặn, độ bền cao hơn.

Ống tôn mạ kẽm tròn: thép tấm, thép lá sau công đoạn xẻ băng được cuộn lại và hàn dọc theo thân ống. Các loại ống thép mạ kẽm dạng tròn thường được dùng làm đường ống dẫn nước, dẫn khí, nguyên liệu thô trong dầu mỏ, làm giàn giáo chịu lực, khung xe máy, xe đạp…

Tôn Thép Vương Quân Khôi - Địa chỉ cung ứng ống thép mạ kẽm giá tốt nhất

Ống thép mạ kẽm chất lượng từ nhà máy lớn

Ống thép mạ kẽm có đầy đủ mọi kích thước và độ dày, đáp ứng đa dạng nhu cầu thi công cho các dự án. Thép ống mạ kẽm được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy uy tín như: Hoa Sen, Đông Á, Miền Nam, Hòa Phát, Pomina... mà không thông qua trung gian, đồng thời có đầy đủ chứng từ CO, CQ.

Sản phẩm nhập trực tiếp từ nhà máy lớn.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện

Đội ngũ nhân viên kinh doanh, tư vấn và vận chuyển tại Công ty Tôn Thép Vương Quân Khôi đều là những chuyên gia có kiến thức sâu rộng về các loại ống mạ kẽm, với hơn 15 năm kinh nghiệm. Cam kết giải đáp mọi thắc mắc và câu hỏi của khách hàng, nhà thầu liên quan đến việc chọn sản phẩm cho công trình xây dựng.

Hỗ trợ chuyển hàng khắp khu vực TP.HCM, miền Nam

Vận chuyển ống thép mạ kẽm tận công trình.

Với hệ thống xe tải, ba gác chuyên chở thép ống mạ kẽm, Vương Quân Khôi hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong toàn khu vực TP.HCM và chi trả 50% chi phí vận chuyển đối với đơn hàng tại khu vực miền Nam. Có nhân sự bốc xếp tận công trình và hỗ trợ cắt ống thép theo chiều dài yêu cầu của khách hàng.

Giá ống thép mạ kẽm ưu đãi nhất

Giá thép ống tại Tôn Thép Vương Quân Khôi ưu đãi hơn nhiều so với đại lý khác, đồng thời chiết khấu 5 - 10% cho các đơn hàng lớn. Bảng giá ống thép mạ kẽm được công khai minh bạch trên trang web chính thức, hoặc quý khách hàng và nhà thầu có thể liên hệ để được tư vấn trước khi mua.

Thông tin liên hệ TÔN THÉP VƯƠNG QUÂN KHÔI:

  • Trụ sở chính: 79 Tân Thới Nhì 2, Tân Thới Nhì, H. Hóc Môn, TPHCM
  • Cơ sở 1: Lô 16 Đường số 2, KCN Tân Tạo, Bình Tân, TPHCM
  • Cơ sở 2: 10 Độc lập, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Cơ sở 3: Đường tỉnh lộ 15, Phú Hiệp, Củ Chi, TPHCM
  • Cơ sở 4: 39 đường CN13, KCN Tân Bình, Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0567 000 999 – 0937 181 999 – 0797 181 999 – 0989 469 678

Email: tonthepvuongquankhoi@gmail.com

Website: www.tonthepvuongquankhoi.com