BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xây dựng hình mẫu thanh niên trong thời đại mới

Cập nhật ngày: 27/03/2014 - 05:50

Một tiết mục biểu diễn trong chương trình.

Chương trình được thực hiện khá hoành tráng với nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, xen lẫn những hoạt động ý nghĩa thiết thực dành cho thanh niên.

Hơn 300 đoàn viên học sinh đến từ các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Tây Ninh đã tham gia chương trình.

Hình mẫu thanh niên trong thời đại mới được Đoàn Thanh niên Thành phố khắc họa là những cá nhân, tập thể trong tổ chức Đoàn đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác lẫn học tập, nâng cao trình độ, tri thức.

Qua đó tạo sự chuyển biến sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên về ý thức tu dưỡng, học tập, lao động và nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh đẩy lùi sự suy thoái về đạo đức, ngăn chặn những thói hư tật xấu…

Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt.

Những hình mẫu tiêu biểu được giới thiệu trong chương trình là mô hình Bếp ăn từ thiện của Đoàn Phường I và hai gương học sinh, cán bộ Đoàn tiêu biểu là Phạm Hồng Ngọc, học sinh lớp 11B2, Phó Bí thư Đoàn trường THPT Tây Ninh và Nguyễn Hiếu Nghĩa, Bí thư Chi đoàn lớp 12C4 trường THPT Lê Quý Đôn.

Chương trình cũng đã biểu dương các bí thư chi đoàn giỏi và những thanh niên tiên tiến trong học tập và làm theo lời Bác năm học 2013 - 2014; trao 34 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” cho các em học sinh vượt khó học tốt, mỗi suất trị giá từ 500.000 đồng – 1.000.000 đồng.

Thùy Dương