BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xây dựng tuyến đường hoa kiểu mẫu và hỗ trợ sửa nhà cho hội viên 

Cập nhật ngày: 01/04/2021 - 08:50

BTNO - Ngày 31.3, Hội LHPN phường Hiệp Tân tổ chức ra quân xây dựng tuyến đường hoa kiểu mẫu tại khu phố Hiệp Định.

Hội LHPN xã Trường Hoà trao tiền hỗ trợ cho gia đình hội viên bị hoả hoạn.

Trong buổi ra quân, các hội viên, phụ nữ đã cùng nhau quét dọn, cắt tỉa, quét vôi trắng cho hơn 30 cây hoa Hoàng Yến mà Hội đã trồng trên tuyến đường này.

Thời gian qua, Hội  LHPN phường Hiệp Tân luôn quan tâm, chăm sóc thường xuyên tuyến đường hoa, đồng thời vận động người dân trồng hoa ở đoạn đường, ngõ xóm, góp phần làm cho tuyến đường ngày càng xanh, sạch, đẹp, mang lại vẻ đẹp cho khu dân cư.

Đây cũng là tuyến đường hoa điểm được Hội chọn xây dựng tuyến đường hoa kiểu mẫu, nhằm lan toả mô hình, nâng cao nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường, làm đẹp cảnh quan, góp phần xây dựng đô thị văn minh xanh, sạch, đẹp.

Hội viên phụ nữ phường Hiệp Tân quét dọn, chăm sóc tuyến đường hoa kiểu mẫu.

Cùng ngày, Hội LHPN xã Trường Hoà cũng đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình hội viên Bùi Thị Mỹ Hạnh (ngụ ấp Trường Thiện), không may bị hoả hoạn. Hội đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ chí phí sửa nhà cho gia đình chị Hạnh, với số tiền là 11 triệu đồng. Ngoài ra, Hội còn tặng gia đình một số vật dụng và tiền mặt để giúp gia đình có thể trang trải sinh hoạt trong lúc khó khăn.

Thế Anh