BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xe đạp tập vật lý trị liệu phục hồi nhanh cho người bị tai biến 

Cập nhật ngày: 03/07/2023 - 22:03

BTNO - Xe đạp tập an toàn, phù hợp, giúp người sau tai biến, chấn thương phục hồi vận động nhanh chóng.

Sử dụng xe đạp tập vật lý trị liệu là công cụ hỗ trợ phục hồi chức năng hiệu quả cho người tai biến. Dòng xe đạp này sở hữu cấu tạo đặc biệt, có tác dụng gia tăng sức mạnh của cơ, kích thích các khớp chi dưới hoạt động. Xe đạp tập an toàn, phù hợp, giúp người sau tai biến, chấn thương phục hồi vận động nhanh chóng.

Xe đạp tập vật lý trị liệu mang đến cuộc sống “mới” cho bệnh nhân tai biến

Tình trạng tai biến, đột quỵ trong những năm gần đây không ngừng tăng cao và có xu hướng trẻ hóa. Những tổn thương đột quỵ gây ra cho sức khỏe vô cùng to lớn. Người đột quỵ, tai biến thường gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá trình vận động. Nghiêm trọng hơn có thể liệt nửa người hoặc toàn thân.

Việc phục hồi vận động sau tai biến là một hành trình dài và khó khăn. Để giúp người bệnh cải thiện khả năng vận động nhanh, hiệu quả hơn các bác sĩ luôn khuyên dùng xe đạp tập vật lý trị liệu.

Xe đạp tập vật lý trị liệu.

Xe đạp tập được biết đến là dụng cụ chuyên dụng, sử dụng nhiều trong quá trình phục hồi chức năng cho người bệnh. Thiết bị này có cấu tạo đặc biệt, thích hợp cho người bệnh và được đặt cố định tại một vị trí.

Xe có trang bị bộ phận chỉnh lực cản trở giúp người dùng dễ dàng trong việc chọn mức đạp phù hợp với tình trạng sức khỏe. Người bệnh có thể tự ngồi vững vàng trên xe và tiến hành đạp nhẹ nhàng. Quá trình luyện tập sẽ giúp các chức năng vận động, nhóm cơ khớp của người bệnh phục hồi hiệu quả. Đã có rất nhiều trường hợp người bệnh có thể tự đi lại, hoạt động tay chân một cách bình thường, linh hoạt.

Việc sử dụng xe đạp phục hồi chức năng tại nhà những năm gần đây đã trở nên phổ biến hơn. Theo đó, các dòng xe đạp tập cũng trở nên đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Xe đạp tập – hỗ trợ phục hồi chức năng hiệu quả cho người sau tai biến, chấn thương

Sử dụng xe đạp tập vật lý trị liệu vừa an toàn vừa đem lại hiệu quả cao. Đây là phương pháp phục hồi chức năng vận động phù hợp với các đối tượng sau tai biến, đột quỵ, người bị chấn thương sọ não, cột sống, tủy sống hay thoái hóa các khớp gối, háng…

Xe đạp tập dành cho người sau tai biến, chấn thương.

Thiết bị hỗ trợ người bệnh phục hồi nhanh các chức năng vận động của tay, chân. Các triệu chứng đau nhức xương khớp, tê cứng tứ chi sẽ được khắc phục hiệu quả, giúp quá trình vận động trở nên dễ dàng, linh hoạt hơn.

Xe đạp tập hỗ trợ phục hồi vận động nhanh sau chấn thương.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, ổn định huyết áp. Trong suốt quá trình đạp xe, khí huyết sẽ được lưu thông khắp cơ thể, ngăn ngừa sự hình thành của cục máu đông. Từ đó giảm thiểu nguy cơ đột quỵ, tai biến cho mọi người.

Xe đạp tập tốt cho hệ tim mạch.

Xe đạp tập vật lý trị liệu đem lại hiệu quả “vàng” khi lựa chọn đúng sản phẩm

Xe đạp thể dục là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho người mới ốm dậy, bị chấn thương, tai biến cần phục hồi chức năng. Các bác sĩ chuyên khoa cũng đã có những đánh giá tích cực về hiệu quả khi áp dụng phương pháp tập luyện này dành cho người bệnh.

Theo số liệu được khảo sát thực tế đã chứng minh được sử dụng xe đạp tập là phương pháp an toàn và hiệu quả. Sử dụng thiết bị này thường xuyên không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, phục hồi khả năng vận động mà còn phòng ngừa nhiều loại bệnh lý khác.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng, việc lựa chọn đúng sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, khi lựa chọn xe đạp tập, bạn cần tham khảo trước ý kiến của bác sĩ chuyên môn.

Luôn ưu tiên yếu tố an toàn cho người tập luyện. Không chỉ tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với người bệnh mà còn cần đảm bảo tính an toàn và thoải mái. Thiết bị cần có sự chắc chắn, cứng cáp và vững vàng, đảm bảo trong quá trình vận động không xảy ra tình trạng rung lắc, bấp bênh,… gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Lựa chọn xe đạp tập vật lý trị liệu phù hợp với người bệnh.

Có thể thấy xe đạp tập vật lý trị liệu mang đến rất nhiều tác dụng tích cực cho người sử dụng. Để được sở hữu chiếc xe đạp tập chất lượng, an toàn cùng mức giá phải chăng, hãy liên hệ với đơn vị Dụng Cụ Thể Dục.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ ĐKKD: 219 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Điện thoại: 0939 987 456

  • Email: lienhe@dungcutheduc.vn

  • Website: https://dungcutheduc.vn/