BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xe Limousine đưa đón sân bay chuẩn 5 sao – Giá tốt 

Cập nhật ngày: 04/07/2024 - 11:03

BTNO - Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ đưa đón chất lượng cao tại sân bay Tân Sơn Nhất cho khách VIP hay đối tác bằng các dòng xe limousine sang trọng, xe Ford Tourneo, Carnival hay Sedona… để thoải mái di chuyển và tận hưởng không gian riêng tư sau một chuyến bay dài.

Hãy đến với dịch vụ thuê xe limousine đưa đón sân bay của Vie Limo để trải nghiệm ngay những phiên bản xe đời mới được trang bị nội thất sang trọng và cao cấp bậc nhất Sài Gòn, với chi phí rất hợp lý.

Các dòng xe được trang bị với dàn nội thất hiện đại, sang trọng, di chuyển nhanh chóng nên khá phù hợp với mục đích đón tiếp khách hàng VIP hay các lãnh đạo cấp cao.

I. Nhu cầu thuê xe Limousine đưa đón sân bay của hành khách quốc tế và chuyên gia tăng cao gần đây

Số lượng hành khách quốc tế đến TP. Hồ Chí Minh dần hồi phục được đánh giá ngày càng tăng đã phần nào kích thích nhu cầu thuê xe đưa đón tại sân bay không ngừng phát triển.

Tuy nhiên, khách hàng thường phải đối mặt với tình trạng chờ bắt taxi lâu, hoặc cần di chuyển nhanh nhưng không có xe đi ngay.

Với dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay tận nơi và nhanh chóng của Vie Limo, bạn sẽ không phải bận tâm những vấn đề này nữa!

Đặc biệt, dịch vụ cao cấp của Vie Limo rất phù hợp với nhu cầu đưa đón các chuyên gia, doanh nhân hay khách VIP đến công tác. Các đối tác khách sạn chuẩn 4-5 sao cũng có thể cộng tác với Vie Limo trong dịch vụ đưa đón khách mà không phải tốn chi phí đầu tư hay thuê xe cố định hàng ngày.

II. Khác biệt khi thuê xe limousine đưa đón sân bay chuyên nghiệp

So với các dịch vụ cho thuê xe limousine khác, bạn sẽ thấy rằng thuê xe hạng sang đón/tiễn sân bay của Vie Limo có nhiều điểm khác biệt. Đây cũng chính là lựa chọn dịch vụ xe đưa đón sân bay tốt nhất mà bạn nên cân nhắc đầu tiên bởi:

1. Các dòng xe đời mới đến từ thương hiệu nổi tiếng nhất

Vie Limo là dịch vụ cho thuê xe Limousine cao cấp và vận chuyển hành khách được thành lập từ năm 2018 với sự đầu tư dàn ghế Boeing hiện đại, sang trọng đến từ hãng độ xe hàng đầu – SKYBUS.

Thương hiệu đã từng bước chinh phục từng khách hàng khó tính nhất đến từ trong nước và quốc tế thông qua sự đầu tư bài bản từ chất lượng xe, đội ngũ chăm sóc khách hàng giao tiếp trôi chảy tiếng Anh, Hoa, Hàn cùng dịch vụ chỉn chu trong từng chuyến đi.

2. Ngoại và nội thất xe sang trọng, đẳng cấp đỉnh cao

Ngoại thất xe limousine sang trọng với thiết kế màu sắc nổi bật, có logo Vie Limousine ở phía trước và sau xe. Vie Limo luôn đầu tư công nghệ và trang thiết bị trên xe để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nội thất bên trong xe được thiết kế giống hạng thương gia trên chuyên cơ cao cấp, với ghế Boeing đặc biệt. Xe Vie Limousine tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như: wifi miễn phí, sạc điện thoại, tablet 10 inch trên ghế VIP, TV 32 inch, dàn loa JBL, đèn led...

3. Trải nghiệm xe di chuyển êm ái, nhẹ nhàng và thư thái

Khi đi cùng dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe limousine chuyên nghiệp, hành khách sẽ được trải nghiệm một chuyến di chuyển vô cùng êm ái, nhẹ nhàng và thư thái. Điều này được đảm bảo nhờ vào thiết kế động cơ, hệ thống treo và phanh hiện đại của các dòng xe cao cấp.

4. Nước uống, khăn lạnh phục vụ chu đáo trong suốt hành trình

Các nhà cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay không chỉ cung cấp xe limousine sang trọng mà còn chú trọng đến việc phục vụ nước uống và khăn lạnh cho hành khách. Khách hàng sẽ được phục vụ đa dạng loại nước uống miễn phí và khăn lạnh để làm mát sau chuyến bay dài, thể hiện sự chu đáo và chăm sóc tận tình của nhà cung cấp dịch vụ.

5. Khoang hành lý rộng rãi, thoải mái để chứa đồ

Khi đi xe limousine, bạn không cần lo về việc chứa đựng hành lý vì xe có khoang rộng rãi. Không gian cabin thoải mái giúp bạn di chuyển dễ dàng, không bị cảm giác chật chội. Điều này quan trọng đối với những doanh nhân, lãnh đạo cấp cao mang theo nhiều hành lý, tài liệu.

6. Dịch vụ đưa đón tận nơi, phục vụ chuyên nghiệp

Dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe limousine chuyên nghiệp có điểm khác biệt là phục vụ tận tình, chuyên nghiệp từ lái xe. Khách hàng được đón/tiễn tận nơi, không cần lo lắng về việc di chuyển từ sân bay đến điểm đến. Đội lái xe được đào tạo kỹ lưỡng, lái xe an toàn, biết đường và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng. Họ sẽ hướng dẫn hành khách lên/xuống xe chu đáo, đảm bảo thoải mái và an toàn. Nhờ dịch vụ chuyên nghiệp này, khách hàng có thể yên tâm thư giãn, tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn.

III. Dịch vụ đưa đón sân bay sang trọng tại Vie Limo

Vie Limo là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe limousine sang trọng và chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Vie Limo tự hào mang đến trải nghiệm di chuyển đẳng cấp, thoải mái và an toàn cho khách hàng.

1. Đội xe limousine đời mới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Vie Limo luôn chú trọng đến việc đầu tư và nâng cấp đội xe, nhằm mang đến những dòng xe limousine đời mới, đến từ các thương hiệu uy tín như Ford, Kia, Hyundai... Các dòng xe này không chỉ đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp mà còn mang lại cảm giác thoải mái, an toàn tối đa cho hành khách.

2. Nội, ngoại thất xe cao cấp, tinh tế

Các dòng xe limousine của Vie Limo được thiết kế với nội, ngoại thất cao cấp, tinh tế. Từ những chi tiết ngoại thất tinh xảo đến không gian cabin sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi, hành khách sẽ được tận hưởng trải nghiệm di chuyển đẳng cấp nhất.

3. Dịch vụ đưa đón tận nơi, phục vụ chuyên nghiệp

Vie Limo cam kết cung cấp dịch vụ đưa đón chất lượng cao, an toàn và nhanh chóng từ sân bay đến điểm đến. Đội lái xe giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo hành khách được phục vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ của Vie Limo rất chu đáo và chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ khách hàng với hành lý, thông tin cần thiết và đáp ứng mọi yêu cầu của hành khách một cách tốt nhất.

4. Tiện ích sang trọng và đa dạng

Vie Limo không chỉ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ vận chuyển mà còn chú trọng đến việc tạo ra trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng. Bên cạnh các tiện ích như nước uống, khăn lạnh, khoang hành lý rộng rãi, Vie Limo còn mang đến những trải nghiệm đặc biệt khác như wifi miễn phí, tạp chí, TV, âm thanh cao cấp để hành khách có thể thư giãn và làm việc trong suốt hành trình.

5. Linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Với phương châm Khách hàng là trung tâm, Vie Limo luôn linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu. Khách hàng có thể yêu cầu thêm dịch vụ như đợi lâu hơn tại sân bay, ghé qua điểm dừng chân, hoặc thay đổi lịch trình linh hoạt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Vie Limo sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng tận tâm.

Dịch vụ thuê xe Limousine đưa đón sân bay tại Việt Nam, đặc biệt là của Vie Limo, mang lại tiện lợi, sang trọng và trải nghiệm di chuyển đẳng cấp cho hành khách quốc tế và chuyên gia khi đến Việt Nam. Vie Limo còn cung cấp vé xe đi Vũng Tàu.

Sử dụng dịch vụ xe Limousine đưa đón sân bay giúp hành khách có trải nghiệm tốt nhất, từ chất lượng dịch vụ đến sự thoải mái, an toàn trong suốt hành trình. Liên hệ trực tiếp với Vie Limo để biết thông tin chi tiết và đặt dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quốc Tế DK BROTHERS

  • TP.HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.
  • VP Tân Sơn Nhất: Toà B, Shophouse 01.08 Chung Cư Botanica Premier, 108-112B-114 Hồng Hà, quận Tân Bình.
  • TP. Vũng Tàu: 33 đường 3/2, phường 8, TP. Vũng Tàu.
  • Fanpage: www.facebook.com/vielimousine.
  • Hotline: 1800 1131 – 0812 131 131 – 0819001131.
  • Email: hoa.tran@vielimousine.com
  • Website: https://vielimousine.com/