Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng 9, Giải hạng Nhất Quốc gia – An Cường 2018:

XMF.TN chia điểm với CLB Bình Phước 

Cập nhật ngày: 23/06/2018 - 12:31

BTNO - Sau chuỗi trận thi đấu không thành công, chỉ toàn hòa và thua, chiều 22.6, CLB Bóng đá Xi măng Fico Tây Ninh (XMF.TN) trở về sân nhà đón tiếp đội bóng đang xếp trên mình một bậc trên bảng xếp hạng – CLB Bình Phước.

Đội hình xuất phát của XMF.TN trong trận tiếp CLB Bình Phước- Ảnh Thanh Thọ

Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Mang Văn Xích bắt buộc phải tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng, nhằm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, và có nguy cơ rớt hạng.

Bước vào đầu trận đấu, không phải các cầu thủ XMF.TN cầm thế chủ động tấn công mà lại là các cầu thủ khách. Sự phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ CLB Bình Phước đã tạo ra nhiều pha sóng gió trước khung thành thủ môn Nhật Quang (30- XMF.TN).

Đáng chú ý nhất là pha đội đầu đưa bóng vào lưới thủ môn Nhật Quang vào phút thứ 10 của cầu thủ Hữu Thắng (16- Bình Phước) nhưng trọng tài không công nhận, do lỗi việt vị.

Pha lên bóng tấn công của XMF.TN trước CLB Bình Phước- Ảnh Tấn Hưng.

Ngược lại, các cầu thủ XMF.TN thi đấu rất rời rạc cả 3 tuyến, các pha tấn công đều không gây được nguy hiểm cho khung thành thủ môn Điểu Giang (28- Bình Phước) và dễ dàng bị hàng thủ Bình Phước bẻ gãy.

Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, hai đội ra sân với tỷ số 0-0.

Diễn biến những phút đầu hiệp 2, cũng chính đội Bình Phước là những người nắm thế chủ động trên sân. Phút thứ 53 của trận đấu, cầu thủ số 10 Bình Phước có cú sút căng về phía khung thành đội XMF.TN nhưng bóng đi đúng vào vị trí thủ môn Nhật Quang.

Tranh chấp quyết liệt giữa tiền đạo Văn Vũ (92) với thủ môn Điểu Giang (28-Bình Phước)- Ảnh Thanh Thọ

Sau thời gian bị ép sân, XMF.TN cũng đẩy nhanh tốc độ tấn công nhằm tìm kiếm trận thắng trên sân nhà. Tuy nhiên, trong một chiều thi đấu không sung sức, các cầu thủ XMF.TN  đã không tận dụng tốt các cơ hội do mình tạo ra, đành chấp nhận chia điểm với CLB Bình Phước.

Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Hòa trận này, XMF.TN có được 8 điểm sau 9 vòng đấu, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội đứng cuối bảng là Công an nhân dân 3 điểm. Đây là một kết quả đáng thất vọng của CLB XMF.TN tại mùa giải năm nay.

Tấn Hưng