Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

XMF.TN: Hy vọng trụ hạng thành công 

Cập nhật ngày: 23/07/2018 - 15:48

BTNO - Sau 12 lượt trận chỉ với 9 điểm, chiều 21.7, CLB bóng đá Xi măng Fico Tây Ninh (XMF.TN) trở về sân nhà tiếp đối thủ mạnh Viettel, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng ở lượt đấu thứ 13.

CLB bóng đá XMF.TN sau khi thay đổi HLV, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hoàng Huân Chương được người hâm mộ tỉnh nhà hy vọng sẽ có những thay đổi nhằm đạt mục tiêu trụ hạng mùa giải năm nay.

Thủ môn Minh Toàn đã có nhiều pha bóng cứu thua cho XMF.TN.

 Dù thi đấu trên sân nhà, nhưng XMF.TN chọn lối đá phòng ngự, phản công trước đối thủ khá mạnh nên trận đấu diễn ra với thế trận nghiêng về đội Viettel.

Chiến thuật phòng ngự phản công của XMF.TN đã mang lại hiệu quả khi vào phút 28 của trận đấu, từ pha phản công nguy hiểm, Đức Trung (19- XMF.TN) dứt điểm thành công, ghi bàn mở tỷ số cho XMF.TN.

Mặc dù trong suốt thời gian trận đấu, các cầu thủ Viettel tràn lên tấn công và gây nhiều sóng gió cho khung thành thủ môn Minh Toàn, nhưng các cú dứt điểm cuối cùng của các cầu thủ Viettel đều không thành công trước sự thi đấu tập trung của hàng thủ XMF.TN. 1-0 là kết quả của trận đấu này.

Thắng trận này, XMF.TN có được 12 điểm, tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và rời khỏi nhóm nguy hiểm cuối bảng. Đây là trận thắng khích lệ để các cầu thủ XMF.TN nỗ lực trong những trận đấu còn lại của mùa giải nhằm trụ hạng thành công.

Trong niềm vui chiến thắng của đội nhà, vẫn còn hình ảnh đáng buồn là sự xuất hiện của pháo sáng trên khán đài. Biết rằng các cổ động viên đội nhà rất vui mừng trước chiến thắng, nhưng việc ăn mừng bằng cách đốt pháo sáng có thể gây nguy hiểm cho khán giả, sẽ làm ảnh hưởng đến Ban tổ chức sân.

 Đây là vấn đề mà Ban tổ chức sân Tây Ninh cần có biện pháp phòng ngừa trong các trận đấu tới.

Thế Nhân