Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Xuân biên phòng, ấm lòng dân bản” tại xã Tân Hà 

Cập nhật ngày: 24/01/2024 - 14:44

BTNO - Chiều 23.1, Đồn Biên phòng Tân Hà phối hợp UBND xã Tân Hà, huyện Tân Châu tổ chức chương trình “Xuân biên phòng, ấm lòng dân bản” năm 2024.

Bà Nguyễn Thị Huyền- Chủ tịch UBND xã Tân Hà trao hoa và thư cảm ơn cho đơn vị tài trợ.

Chương trình đã trao 180 phần quà (mỗi phần 500 ngàn đồng) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, tổ trưởng các tổ tự quản trên địa bàn xã. Chương trình được thực hiện với sự đồng hành của Hội Nông dân tỉnh, Công ty TNHH XNK Sang Trọng và chùa Vạn Phước.

Theo Thượng tá Triệu Ngọc Am, Bí thư Đảng uỷ, Chính trị viên Đồn Biên phòng Tân Hà, thời gian qua Đảng uỷ, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Tân Hà luôn gắn kết chặt chẽ với cấp uỷ, chính quyền xã Tân Hà và bà con nhân dân trên địa bàn trong công tác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới. Đơn vị cũng sát cánh với chính quyền địa phương trong thực hiện phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội và chăm lo đời sống cho gia đình chính sách, gia đình có công và người có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Huỳnh Văn Chừng- Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao quà cho người dân.

Đặc biệt, trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, thực hiện chương trình “Xuân biên phòng, ấm lòng dân bản”, Đảng uỷ, chỉ huy đồn đã phối hợp chặt chẽ với Đảng uỷ, UBND xã, UBMTTQ xã vận động nhà tài trợ, mạnh thường quân ủng hộ các phần quà để tri ân gia đình chính sách, quần chúng nhân dân đã hỗ trợ bộ đội biên phòng trong thực hiện bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, đồng thời giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết.

Ngô Tuyết