BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ý kiến: Vì sao chỗ lát gạch vỉa hè, chỗ không?

Cập nhật ngày: 19/09/2009 - 05:49

Đường Hùng Vương, đoạn từ Báo Quốc Từ đến cua Lý Bơ (thuộc thị trấn Hoà Thành) vừa được nâng cấp, sửa chữa khang trang thông thoáng.

Về đêm, hai hàng cột đèn cao áp toả sáng tạo nên quang cảnh phố thị đẹp mắt. Vỉa hè hai lề đường được lát gạch phẳng phiu tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại an toàn.

Ba khoảng trống trên vỉa hè bị “bỏ quên”?!

Thế nhưng, hai bên vỉa hè đã lát gạch không hiểu sao vẫn còn khoảng đất trống trước ba căn hộ số 177, 179, 181 lại “bỏ sót”. Tại đây, ống cống thoát nước ngổn ngang. Những ngày mưa, nước từ những nơi đã lát gạch đổ dồn về nơi này gây nên cảnh ngập nước, ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường và cảnh quan đô thị.

Bức xúc vụ việc nêu trên nên ngày 26.8.2009, các chủ hộ Nguyễn Thị Xuân Hồng, Kiều Thuý Hồng và Kiều Ngọc Tú đã làm đơn gởi đến UBND Hoà Thành, Phòng Công thương và UBND thị trấn Hoà Thành xin xem xét giải quyết. Nhưng đến nay, thực trạng nói trên vẫn kéo dài.

Các hộ dân này rất mong chính quyền địa phương khẩn trương khắc phục tình trạng trên để vỉa hè được lát gạch đồng cấp, không còn hình ảnh “chỗ có, chỗ không”.

MÊ LINH