BAOTAYNINH.VN trên Google News

Youke - Dẫn đầu trong lĩnh vực sáng tạo và phân phối nội dung video 

Cập nhật ngày: 11/05/2024 - 10:36

BTNO - Youke được biết đến là nền tảng sản xuất video ngắn và phân phối thông minh. Nền tảng giúp người dùng tạo ra nội dung hấp dẫn và gia tăng giá trị thương mại. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Youke - Cung cấp nền tảng sản xuất video ngắn và platform phân phối thông minh

Với mong muốn cung cấp đến cho người dùng nội dung chất lượng thông qua việc chỉnh sửa và đăng tải video, đồng thời nâng cao thu nhập bằng cách sáng tạo và chia sẻ cổ tức kỹ thuật số, Youke đã chính thức ra đời vào ngày 29 tháng 2 năm 2024 có trụ sở đặt tại TPHCM. Youke chuyên cung cấp nền tảng sản xuất video ngắn và platform phân phối thông minh.

Sứ mệnh của https://youke.vn/ chính là trở thành nền tảng sáng tạo và phân phối nội dung video chất lượng, thiết thực hàng đầu trên thế giới. Từ đó cung cấp cho người dùng nội dung phong phú và đa dạng. Đồng thời còn gia tăng thêm cơ hội có nguồn thu nhập ổn định, lâu dài cho các nhà sáng tạo nội dung. Bằng việc liên tục đổi mới công nghệ và tối ưu hoá dịch vụ, Youke mong muốn cung cấp nền tảng thuận tiện và hiệu quả cho người sáng tạo nội dung trên toàn thế giới.

Giải pháp tăng thu nhập với dịch vụ trên Youke

Công ty Công nghệ Truyền thông Youke đã nghiên cứu và cho ra đời ứng dụng Youke. Các dịch vụ trên Youke chính là giải pháp gia tăng thu nhập cho người sáng tạo nội dung một cách hiệu quả.

Kiếm tiền trên Youke: đơn vị đã tận tụy cung cấp cho người dùng những nội dung chất lượng thông qua chỉnh sửa và upload video. Đồng thời kiếm tiền từ lưu lượng truy cập video thông qua nền tảng video Youke, cho phép người sáng tạo cũng như người dùng chia sẻ cổ tức kỹ thuật số. Mỗi một video bạn upload lên chắc chắn sẽ nhận được tiền lợi nhuận từ lượt xem. Phần trăm lợi nhuận được tính bằng gói dịch vụ mà bạn đã mua tại Youke trước đó.

Dịch vụ phân phối video: nền tảng Youke cập nhật nhanh xu hướng và mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ phân phối video trên toàn cầu. Thông qua hệ thống phân phối thông minh AI độc đáo, nội dung video do người sáng tạo tải lên sẽ đồng thời được tự động phân phối đến hơn 30 nền tảng video clip và ứng dụng trên thế giới. Có thể kể đến một số ứng dụng: TikTok, Instagram, YouTube, Snapchat, Kwai, Likee…

Dịch vụ sản xuất video ngắn: cho phép người dùng dễ dàng tham gia tạo video bằng cách tự chỉnh sửa biên soạn video rất dễ dàng mà không cần quá nhiều kỹ năng phức tạp. Công cụ hỗ trợ chỉnh sửa video dễ dàng kết hợp với kho nhạc, hiệu ứng đang thịnh hành trên thị trường giúp bạn thoải mái chỉnh sửa video chuyên nghiệp, chất lượng.

Gói sử dụng hệ thống Youke: khách hàng cần mua quyền sử dụng hệ thống của Youke sau đó mới có thể xuất bản video và đạt được lợi nhuận. Hiện tại Youke đang ra mắt một số gói dịch vụ phổ biến như gói PR01, gói PR02, gói PR03.

Lợi thế cốt lõi mà Youke đang sở hữu

Công ty Youke chủ yếu cung cấp giải pháp sản xuất video ngắn và phân phối chúng lên toàn cầu. Youke hướng đến việc giúp mọi người dễ dàng tham gia vào việc sáng tạo và chia sẻ video clip thông qua đổi mới công nghệ và nỗ lực không ngừng. Từ đó hiện thực hóa ước mơ cá nhân và chia sẻ những thành tựu của thời đại kỹ thuật số.

Lợi thế hiện tại mà Youke đang sở hữu:

Công nghệ sáng tạo mới: Youke sở hữu công nghệ chỉnh sửa video tiên tiến kết hợp cùng hệ thống phân phối thông minh. Đảm bảo cho phép người dùng dễ dàng sản xuất và phân phối đa nền tảng các video, clip.

Kết nối toàn cầu: nền tảng Youke có khả năng kết nối với giao diện API có hơn 30 nền tảng video clip cùng các phần mềm mạng xã hội trên khắp thế giới nhằm đạt được sự phân phối nội dung video trên toàn cầu.

Thu nhập ổn định: nhà sáng tạo nội dung có thể thông qua nền tảng Youke có được nguồn thu nhập ổn định từ lưu lượng truy cập và số lần video hiển thị.

Giao diện thân thiện với người dùng: hệ thống Youke sở hữu giao diện trẻ trung, chuyên nghiệp thế nhưng cũng vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Chính vì thế bất cứ ai cũng có thể chỉnh sửa và đăng tải video lên nền tảng.

Triển vọng tương lai: Youke mang đến cho người dùng giải pháp kiếm tiền thông minh, chủ động và đáp ứng xu hướng của thời đại.

Trên đây là thông tin Youke - Dẫn đầu trong lĩnh vực sáng tạo và phân phối nội dung video. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Kỉnh, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.Thủ Đức , TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0926999992

Email: congtyyoukevn@gmail.com

Website: https://youke.vn/