BAOTAYNINH.VN trên Google News

 Công an xã Ninh Điền: Công khai hoá đối tượng quậy phá, đánh người

Cập nhật ngày: 09/04/2010 - 05:37

Chiều 9.4, Công an xã Ninh Điền đã đưa ra công khai hoá các đối tượng Lê Văn Nhẹ, sinh năm 1992, Trần Minh Chung, sinh năm 1990 và Tiêu Hoàng Anh, sinh năm 1992 cùng ngụ ở ấp Bến Cừ, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành.

Tiêu Hoàng Anh đang đọc bản tự kiểm trước bà con ấp Bến Cừ.

Nguyên vào ngày 30.1.2010, sau một chầu nhậu, Lê Văn Nhẹ cùng Chung, Hoàng Anh và Mến đã vào ruộng dưa của ông Nguyễn Gọt xin dưa ăn giải khát. Sau khi ăn xong, cả nhóm quay sang phá luôn cả ruộng dưa của ông Gọt. Quá bực tức, gia đình ông đã làm đơn gởi lên xã Ninh Điền. Công an xã Ninh Điền đã đến lập hồ sơ và ra quyết định xử phạt hành chính 500 ngàn đồng. Sang ngày 1.2.2010, Nhẹ cùng Chung, Hoàng Anh và Mến quay trở lại chòi giữ dưa của ông Gọt dùng cây đánh gây thương tích người giữ dưa.

Với hành vi trên, Công an xã Ninh Điền đã đưa các tên Nhẹ, ChungHoàng Anh ra công khai hoá trước nhân dân. Riêng tên Dương Văn Mến đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trong buổi công khai hoá, các ban, ngành, đoàn thể và bà con ấp Bến Cừ đã đóng góp nhiều ý kiến chân tình giúp những thanh niên này nhận ra lỗi lầm của mình. Tại buổi công khai, Công an xã Ninh Điền đã ra Quyết định đưa Nhẹ, Chung và Hoàng Anh vào diện giáo dục tại địa phương trong thời gian là 6 tháng.

HT