BAOTAYNINH.VN trên Google News

280 đại biểu dự hội nghị người có công tiêu biểu

Cập nhật ngày: 08/07/2009 - 05:42

Tổng bí thư Nông Đức Mạnh tặng quà cho Bà mẹ VNAH trong chuyến về thăm Thừa Thiên - Huế

280 đại biểu là Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sĩ, các vị lão thành cách mạng, thương bệnh binh, Anh hùng lực lượng vũ trang... đại diện cho hơn 8 triệu người có công trong toàn quốc sẽ về dự Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu toàn quốc 2009, tổ chức tại tỉnh Bến Tre, ngày 16.7.

Tại cuộc họp báo chiều 8.7, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Bùi Hồng Lĩnh cho biết hội nghị biểu dương các đối tượng là người có công, gia đình chính sách đã vượt lên khó khăn trở ngại, làm chủ cuộc sống.

Đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm, lòng biết ơn sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với các vị lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ tiền khởi nghĩa, thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Hội nghị cũng là dịp tổng kết việc thực hiện chính sách ưu đãi người có công, giúp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành Trung ương và địa phương nhận thấy những điểm còn hạn chế, từ đó giải quyết các tồn đọng, hoàn thiện hệ thống chính sách về lĩnh vực người có công.

(Theo TTXVN/Vietnam+)