BAOTAYNINH.VN trên Google News

"Ánh trăng nơi đầu sóng" đến với thiếu nhi Vùng 3 Hải quân 

Cập nhật ngày: 15/09/2024 - 11:17

BTNO - Tối 13.9, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân phối hợp với Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương; công ty Cổ phần lọc hoá dầu Bình Sơn; Câu lạc bộ Dầu khí Trường Sa và Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng là con của quân nhân, công nhân quốc phòng đang công tác tại Vùng 3 Hải quân.

Đại  tá Phạm Đình Thành- Phó Chính uỷ Vùng 3 Hải quân phát biểu.

Đồng hành cùng chương trình có các nhà tài trợ: Bưu điện thành phố Đà Nẵng, Nhà khách Quốc hội tại Đà Nẵng, Ban Liên lạc Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT tại Đà Nẵng, công ty Cổ phần thực phẩm Việt Nam Vietfoods, Nhóm Theo dấu chân bác sĩ, hệ thống Đồng hồ Galle chi nhánh Hà Nội.

Với chủ đề “Ánh trăng nơi đầu sóng”, các đơn vị đồng hành và mạnh thường quân trao tặng hơn 2.000 phần quà Trung thu và 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) tặng các thiếu niên, nhi đồng bị khuyết tật, bệnh lý nặng và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng giá trị các phần quà gần 200 triệu đồng.

Tại chương trình, các em đã nhận được những món quà ý nghĩa là chiếc mặt nạ tự làm và đèn ông sao có gắn bưu thiếp cùng lời chúc của các bạn học sinh khắp mọi miền Tổ quốc gửi bạn bè đồng trang lứa có bố đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo không có mặt ở nhà vào những dịp lễ, tết. Những tấm bưu thiếp mang yêu thương kèm thông điệp chia sẻ của những người bạn chưa từng quen biết nhưng có cùng trái tim hướng về biển, đảo quê hương.

Ban tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi.

Hoạt động này có ý nghĩa sâu sắc, sức lan toả rộng, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, đoàn thể đến các thiếu niên, nhi đồng là con của quân nhân Vùng 3 Hải quân, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ chiến sĩ an tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Vũ Nguyệt