BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo, đài cần kiểm tra chặt việc quảng cáo thực phẩm chức năng

Cập nhật ngày: 10/11/2012 - 05:31

(BTNO) – Sáng 9.11, Sở Thông tin – Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí thường kỳ tháng 11.2012.

Tại Hội nghị, ông Trần Văn Dững – Phó Giám đốc Sở TT-TT đánh giá cao hoạt động của các cơ quan báo, đài, các trang thông tin điện tử trong tháng 10 vừa qua, đặc biệt là việc phản ánh các cấp uỷ và địa phương trong tỉnh tiến hành tự kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 về “Một số vấn đề cấp bách trong vấn đề xây dựng Đảng hiện nay”.

Ông Phan Thành Thắm – Giám đốc Sở TT-TT phát biểu kết luận Hội nghị.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Sở TT-TT, các cơ quan báo, đài cũng cần phải kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ khi đăng, phát quảng cáo về thực phẩm chức năng và các phòng khám Đông y, y học cổ truyền.

Ông Trần Văn Dững cũng cho biết thêm, Bộ TT-TT có chủ trương đầu tư, tăng cường trang bị cho hệ thống truyền thanh khu vực biên giới tỉnh Tây Ninh, sắp tới đây, Sở TT-TT sẽ phối hợp với Đài PT-TH tiến hành khảo sát và lập dự án.   

Thông tin về các hoạt động của UBND, bà Nguyễn Thị Yến Mai - Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn UBND tỉnh cho biết, trong tháng 11 này, lãnh đạo tỉnh sẽ tập trung chỉ đạo các ngành, các cấp đẩy mạnh việc thực hiện các mục tiêu Kế hoạch phát triển KT-XH năm 2012; tiếp tục rà soát quy hoạch các khu, cụm công nghiệp và đẩy nhanh việc giải quyết tình trạng bao, lấn chiếm, trồng cây sai mục đích trên đất lâm nghiệp…

Đ.H.T