BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bảo đảm an toàn lưới điện trong mùa mưa 

Cập nhật ngày: 04/06/2019 - 09:43

BTNO - Nhằm chủ động phòng chống, xử lý nhanh, kịp thời các sự cố có thể xảy ra trên lưới điện, nhất là trong mùa mưa bão, thời gian qua, Công ty Điện lực Tây Ninh đã triển khai nhiều giải pháp, phương án đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân trên địa bàn tỉnh.

Nhân viên Điện lực khắc phục sự cố tại xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh.

Công ty Điện lực Tây Ninh thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa kịp thời lưới điện trên địa bàn các huyện, thành phố để đảm bảo vận hành an toàn; các khiếm khuyết (nếu có) được phát hiện đều tổ chức xử lý kịp thời.

Công ty cũng rà soát phương án xử lý sự cố, giải pháp an toàn điện, kiểm tra lưới điện để cắt điện kịp thời, đảm bảo an toàn cho nhân dân khi mưa to, cây xanh ngã vào đường dây, nhánh dây mắc điện băng ngang đường, hẻm.

Nhân viên Điện lực Tây Ninh xử lý trụ trên đường 30.4 khi ngầm hóa lưới điện. 

Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện chương trình hiện đại hóa và ngầm hóa lưới điện trên tuyến đường 30.4, thành phố Tây Ninh góp phần nâng cao chất lượng an toàn điện, độ tin cậy cung cấp điện, giảm tối đa tác động từ các yếu tố bên ngoài cũng như ảnh hưởng của thời tiết.

Vũ Nguyệt