BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh họp mặt cộng tác viên tại Công ty CP đường Nước Trong

Cập nhật ngày: 01/03/2012 - 06:09

(BTNO)- Vừa qua, Ban Biên tập Báo Tây Ninh đã tổ chức họp mặt cộng tác viên quý 1 năm 2012 tại  Công ty CP đường Nước Trong (xã Tân Hội, huyện Tân Châu). Ông Trần Cảnh Lạc – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Mía đường Tây Ninh, ông Nguyễn Thành Đời – Giám đốc Công ty CP đường Nước Trong, Ban Biên tập Báo Tây Ninh cùng lãnh đạo các phòng Báo Tây Ninh, các phóng viên, cộng tác viên đã đến dự.

Tổng Biên tập Báo Tây Ninh Dương Văn Phong khen thưởng cho các phóng viên, cộng tác viên đạt giải Tác phẩm báo chí chất lượng cao

Ông Dương Văn Phong, Tỉnh uỷ viên - Tổng Biên tập Báo Tây Ninh trân trọng cám ơn lãnh đạo Công ty TNHH MTV Mía đường Tây Ninh, Công ty CP đường Nước Trong đã phối hợp tốt với Báo Tây Ninh để tổ chức buổi họp mặt này.

Theo báo cáo của Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Mía đường Tây Ninh, trong năm qua, mặc dù kinh tế khó khăn nhưng Tổng Công ty vẫn duy trì được sự phát triển. Các sản phẩm chính của công ty cũng như lợi nhuận cổ tức vẫn được đảm bảo và cao hơn năm 2010. Trong năm 2011 và những tháng đầu năm 2012 không để xảy ra tình trạng đình công, bãi công, với chính sách chia sẻ quyền lợi đối với nông dân nên nguồn nguyên liệu phục vụ cho các nhà máy chế biến luôn được đảm bảo; Công tác an sinh xã hội luôn được quan tâm, với số tiền đóng góp cho quỹ là hơn 1 tỷ 500 triệu đồng, vì vậy mà trong năm đã có nhiều cán bộ, nhân viên Tổng công ty được tạo điều kiện về nhà ở để an tâm công tác.

Tại buổi họp mặt, Tổng Biên tập Báo Tây Ninh Dương Văn Phong đã biểu dương những thành tích mà đội ngũ phóng viên, cộng tác viên đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời ông cũng hy vọng trong thời gian tới, các phóng viên, cộng tác viên, Công ty TNHH MTV Mía đường Tây Ninh phối hợp tốt với nhau để hỗ trợ Báo Tây Ninh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và nhân dân đã giao phó, đồng thời cũng góp phần chăm lo đời sống cho bà con vùng sâu, vùng xa ngày một tốt hơn...

Nhân dịp này, Ban Biên tập Báo Tây Ninh cũng đã tiến hành khen thưởng cho các phóng viên, cộng tác viên đạt giải Tác phẩm báo chí chất lượng cao tháng 1, 2 năm 2012.

Hữu Thiện