BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh: Tìm kiếm giải pháp nâng cao số lượng phát hành

Cập nhật ngày: 30/03/2011 - 05:54

Tổng Biên tập Dương Văn Phong phát biểu tại Hội nghị

(BTNO) - Sáng 30.3, Báo Tây Ninh mở Hội nghị đánh giá công tác phát hành báo trong thời gian qua, đồng thời tìm kiếm giải pháp nâng cao số lượng phát hành Báo Tây Ninh.

Đến dự Hội nghị có bà Trần Kim Thanh – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông, Bưu điện Tây Ninh cùng các đại lý phát hành Báo Tây Ninh trên địa bàn tỉnh và huyện Củ Chi – TP. HCM.

Sau khi nghe Phó Tổng BT Võ Hữu Thành đọc báo cáo về công tác phát hành Báo Tây Ninh và giải pháp nâng cao số lượng phát hành trong thời gian tới; đại biểu tham dự cùng các đại lý phát hành đã đóng góp nhiều ý kiến với tinh thần xây dựng, tập trung xung quanh các vấn đề như: cần phải cải tiến hình thức, thêm nhiều chuyên mục mới, cải tiến nội dung, đáp ứng được nhu cầu thông tin nhanh, nóng, trung thực của bạn đọc trong và ngoài tỉnh. Vì Tây Ninh là tỉnh nông nghiệp nên nhiều khách hàng cũng mong muốn báo mở thêm các chuyên mục về chăn nuôi, trồng trọt, thị trường giá cả… nhằm giúp cho bà con nông dân cập nhật thông tin, góp phần trang bị thêm kiến thức, phục vụ sản xuất.

Một số ý kiến cho rằng, phóng viên Báo Tây Ninh nên giữ mối liên hệ thường xuyên với các ấp, khu phố để thêm nhiều thông tin phong phú; Báo nên có những phóng sự, ký sự, phản ánh những vấn đề diễn ra trong đời sống xã hội, được bạn đọc quan tâm.

Các đại lý cũng mong muốn việc phát hành Báo Tây Ninh phải đúng giờ hơn để kịp đến tay bạn đọc….

Một đại lý tại huyện Trảng Bàng đóng góp ý kiến

Ngoài ra Hội nghị cũng được nghe các ý kiến đóng góp hết sức thiết thực của lãnh đạo Bưu điện Tây Ninh, Sở Thông tin - Truyền thông,…..

Tổng Biên tập Dương Văn Phong trân trọng ghi nhận các ý kiến và giải trình những vấn đề mà các đại biểu và đại lý phát hành quan tâm. TBT cũng mong muốn các đại biểu và đại lý phát hành có thêm nhiều ý kiến đóng góp giúp Báo Tây Ninh trở thành tờ báo của mọi người dân trong tỉnh.

Trong thời gian tới Ban Biên tập sẽ có những đợt khảo sát về công tác phát hành ở từng đại lý nhằm tìm ra hướng đi mới, cải tiến nội dung, nâng cao số lượng.

Đ. Hữu Thiện