BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên 

Cập nhật ngày: 09/01/2020 - 17:49

BTNO - Chiều 8.1.2020, Trường Chính trị Tây Ninh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 4 năm 2019.

Lớp học có 79 cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan, đơn vị, phòng, ban cấp huyện, thành phố và các sở, ban, ngành của tỉnh.

Lãnh đạo nhà trường trao giấy chứng nhận hoàn thành khoá học cho các học viên.

Trong thời gian 2 tháng học tập và nghiên cứu, các học viên được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước với 16 chuyên đề và một số chuyên đề báo cáo thực tiễn.

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Trương Văn Thành- Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh biểu dương kết quả các học viên đạt được sau khóa học, đánh giá cao những nỗ lực của các học viên và sự nhiệt tình của đội ngũ giảng viên trong việc truyền đạt kiến thức cho học viên, sự tận tụy, chu đáo của cán bộ quản lý lớp và tập thể lớp trong quá trình tổ chức lớp học.  

Ông Thành mong muốn sau khóa học, khi về với đơn vị mình, các học viên sẽ vận dụng những kiến thức gặt hái vào công tác chuyên môn, góp phần xây dựng nền hành chính nhà nước ngày càng hiệu quả, minh bạch.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Đức An