BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh:

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2, năm 2023 

Cập nhật ngày: 29/09/2023 - 15:40

BTNO - Chiều 28.9, Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2, năm 2023. Đến dự có ông Trịnh Văn Phước- Bí thư Đảng uỷ Khối.

Bí thư Đảng uỷ Khối Trịnh Văn Phước trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 126 học viên là cán bộ, đoàn viên ưu tú của các tổ chức chính trị - xã hội đến từ các Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc Đảng uỷ Khối.

Trong 5 ngày, học viên đã được truyền đạt và tìm hiểu về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nghiên cứu về một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những điều kiện phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và 1 chuyên để bổ trợ: Các tổ chức Đảng đầu tiên của tỉnh Tây Ninh và các kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh Tây Ninh.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, Ban tổ chức lớp học tổ chức cho 124/126 học viên viết bài thu hoạch, kiểm tra cuối khoá, kết quả có 29 học viên đạt loại giỏi, chiếm 23,38%; 57 học viên đạt loại khá, chiếm 45,96% và 38 học viên xếp loại trung bình, chiếm 30,63%. Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối khen thưởng 5 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Phạm Văn Chỉnh