BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị 

Cập nhật ngày: 24/04/2021 - 10:12

BTNO - Ngày 23.4, Huyện ủy Bến Cầu tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Bà Trương Thị Phương Thảo-Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Bến Cầu trao giấy khen cho các tập thể.

Trong 5 năm qua, Huyện ủy Bến Cầu đã tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về các nội dung Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sự lan tỏa, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Gắn việc thực hiện Chỉ thị số 05 với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, góp phần xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; giải quyết kịp thời, hiệu quả những vấn đề bức xúc, nổi cộm ở cơ quan, đơn vị, địa phương.

Việc đưa nội dung học tập chuyên đề vào sinh hoạt chi bộ hằng tháng đã trở thành nền nếp ở các chi bộ, đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Việc bổ sung và xây dựng chuẩn mực đạo đức ngày càng thiết thực, bám sát điều kiện thực tế, nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị, phù hợp với từng đối tượng, vị trí công tác, gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao.

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, sáng tạo, có sức lan tỏa, được nhân dân đồng tình ủng hộ như: “Xây dựng Đảng bộ các xã biên giới trong sạch, vững mạnh”; giải pháp: mở rộng hệ thống trực tuyến đến các xã, thị trấn; mô hình nét đẹp thường ngày làm theo gương Bác và giải pháp những công trình phần việc làm theo gương Bác...

Dịp này, UBND huyện Bến Cầu tặng giấy khen cho 20 tập thể và 23 cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 và 5 năm 2016-2020.

Nguyễn Thiện