BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu: Tổng kết công tác xây dựng Đảng và sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị 

Cập nhật ngày: 20/04/2019 - 19:46

BTNO - Chiều 19.4, Huyện ủy Bến Cầu tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn huyện.

Tham dự hội nghị có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Văn Khải, Bí thư Huyện ủy Bến Cầu Vương Quốc Thới cùng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Bí thư Huyện ủy Bến Cầu Vương Quốc Thới phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Bí thư Huyện ủy Vương Quốc Thới cho biết, qua 3 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn huyện đã tiếp tục khơi dậy phong trào học tập và làm theo gương Bác trong cán bộ, đảng viên và quần chúng.

Trong 3 năm qua đã có nhiều tấm gương tiêu biểu đại diện cho hàng trăm cán bộ, đảng viên và nhân dân với những việc làm cụ thể, thiết thực theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ.

Trong số những tấm gương tiêu biểu ấy, có người là cán bộ đảng viên, có người chỉ là một người dân lao động bình thường, nhưng họ đã biết tu dưỡng, rèn luyện bản thân, tự hoàn thiện về phong cách, lối sống; nhận thức cao hơn để có những hành động cụ thể, thiết thực, mang lại lợi ích cho cá nhân, gia đình, tập thể và cả cộng đồng xã hội.

Lãnh đạo tỉnh, huyện tặng giấy khen và biểu trưng cho các tập thể được biểu dương.

Trong thời gian tới, Bí thư Huyện ủy Bến Cầu Vương Quốc Thới yêu cầu cấp ủy các cơ sở Đảng, cá nhân cán bộ, đảng viên- trước nhất là cán bộ lãnh đạo nghiêm túc nâng cao nhận thức, điều chỉnh lại mình để từng bước hoàn thiện nhân cách, tu dưỡng rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, gương mẫu đi đầu trong cuộc sống, học tập và công tác.

Dịp này, Huyện ủy Bến Cầu đã biểu dương 14 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05.

Đức An


 
Liên kết hữu ích