BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn làm việc với Huyện đoàn Hoà Thành 

Cập nhật ngày: 30/11/2019 - 19:27

BTNO - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn biểu dương những công trình, phần việc mà Huyện đoàn Hoà Thành đã triển khai thực hiện thời gian qua, nhất là tạo môi trường, điều kiện để thanh niên đề xuất nhiều ý tưởng sáng tạo.

Ngày 29.11, Đoàn công tác Trung ương Đoàn do anh Lê Quốc Phong- Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Huyện đoàn Hoà Thành về kết quả thực công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.

Quang cảnh buổi làm việc.

Tham dự buổi làm việc có chị Hoàng Thị Thanh Thúy- Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh, ông Trương Văn Hoàn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hoà Thành.

Tại buổi làm việc, Huyện đoàn Hoà Thành báo cáo một số chỉ tiêu thực hiện trong năm. Tính đến thời điểm hiện tại, 2 công trình thanh niên cấp huyện đã được triển khai thực hiện đạt so với kế hoạch đề ra, đó là công trình “Trang bị cụm trò chơi miễn phí cho thiếu nhi” và công trình “Thắp sáng đường quê” với tổng chiều dài 3,5 km. 7/7 chỉ tiêu đề ra trong năm đã cơ bản thực hiện đạt và vượt so với kế hoạch.

Thực hiện chủ đề công tác “Năm thanh niên tình nguyện”, trên địa bàn huyện đã có nhiều mô hình mới, cách làm hay, thu hút sự hưởng ứng tích cực của đoàn viên, thanh niên và sự đồng tình, đánh giá cao của người dân, như: mô hình “Thắp sáng đường quê”, “Tuyến đường hoa”, “Suất ăn sáng xanh miễn phí”…

Anh Lê Quốc Phong- Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn phát biểu tại buổi làm việc.

Anh Lê Quốc Phong- Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn biểu dương những công trình, phần việc mà Huyện đoàn Hoà Thành đã triển khai thực hiện được trong thời gian qua, nhất là tạo môi trường, điều kiện để thanh niên đề xuất nhiều ý tưởng sáng tạo.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đề nghị, thời gian tới, Huyện đoàn Hoà Thành cần tập trung nâng cao chất lượng của các phong trào để thu hút nhiều hơn đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia hưởng ứng; cần cụ thể hóa các chỉ đạo của Trung ương Đoàn, của Tỉnh đoàn để các cơ sở Đoàn dễ dàng nắm bắt và triển khai thực hiện; chú trọng tăng cường nhân rộng hơn nữa những mô hình mới, cách làm hay, gương điển hình tiên tiến…

K.K