BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang: Tặng 200 phần quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 07/02/2021 - 22:45

BTNO - Sáng 7.2, tại xã Long Vĩnh (huyện Châu Thành), UBND huyện Châu Thành tổ chức trao tặng 200 phần quà tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo xã Long Vĩnh. Đến dự lễ và trao quà có ông Lê Tiến Châu-Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang; ông Phạm Hùng Thái-Phó Bí thư Tỉnh ủy; cùng lãnh đạo huyện Châu Thành.

Ông Lê Tiến Châu-Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang trao tặng quà tết cho gia đình chính sách và hộ nghèo xã Long Vĩnh.

200 phần quà tết, mỗi phần là tiền mặt trị giá 1 triệu đồng được ông Lê Tiến Châu và ông Phạm Hùng Thái cùng lãnh đạo huyện Châu Thành trao tặng các gia đình chính sách và hộ nghèo xã Long Vĩnh.

Toàn bộ chi phí quà tặng trị giá 200 triệu đồng, do ông Lê Tiến Châu-Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang vận động các đơn vị tài trợ.

Việc tổ chức trao tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo là việc làm hết sức ý nghĩa, thiết thực nhằm chung tay giúp đỡ cho người các gia đình chính sách, hộ nghèo có một cái tết vui và đầm ấm hơn.

Được biết, ông Lê Tiến Châu-Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang, quê quán tại xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Thiện Nhân


 
Liên kết hữu ích