BAOTAYNINH.VN trên Google News

Biên phòng họp mặt kỷ niệm ngày Thương binh-Liệt sĩ và ký kết giao ước thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 

Cập nhật ngày: 29/07/2020 - 08:39

BTNO - Ngày 27.7, Bộ Chỉ huy BĐBP tổ chức họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ. Đại tá Nguyễn Tài Sơn-Chính ủy BĐBP tỉnh chủ trì buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, Thượng tá Nguyễn Công Tuân-Chủ nhiệm Chính trị đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày thương binh-liệt sỹ cùng những mốc son tiêu biểu trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, thống nhất đất nước của dân tộc Việt Nam.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn-Chính ủy BĐBP tỉnh tặng quà các sĩ quan là thương binh và con của liệt sĩ.

Đồng thời cũng ôn lại truyền thống anh hùng của lực lượng BĐBP cùng với những tấm gương tiêu biểu của lực lượng đã chiến đấu anh dũng hy sinh vì đất nước trong chiến đấu bảo vệ đất nước và đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn gửi lời thăm hỏi ân cần đến gia đình cũng như bản thân các sĩ quan là thương binh, con của liệt sĩ, đồng thời khẳng định, những hy sinh, mất mát của cán bộ, chiến sĩ và gia đình không gì bù đắp được

Trong thời gian tới, Chính uỷ BĐBP mong muốn các đồng chí tiếp tục giữ gìn sức khỏ, tiếp tục cống hiến cùng với đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ sự bình yên của biên giới.

Tại buổi họp mặt, Bộ Chỉ huy cũng đã phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Dân chủ, Đoàn kết, Trí tuệ, Quyết thắng” để lập thành tích chào mừng 75 năm Cách mạng Tháng tám, Quốc khánh 2/9 và Đại hội đảng các cấp trong và ngoài quân đội.

Hải Bằng


 
Liên kết hữu ích