Thời Sự - Chính trị   Nhân sự mới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường 

Cập nhật ngày: 01/11/2021 - 20:25

BTNO - Chiều 1.11, tại trụ sở Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ công chức. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Trần Văn Quy và ông Lê Quang Định.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến trao quyết định của UBND tỉnh bổ nhiệm ông Trần Văn Quy- Chánh Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm, kể từ ngày 1.11.2021.

Ông Trần Văn Chiến cũng trao quyết định của UBND tỉnh điều động ông Lê Quang Định- Phó Trưởng ban tiếp công dân tỉnh thuộc Văn phòng UBND tỉnh đến nhận công tác tại Sở Tài nguyên và Môi trường, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Thời gian giữ chức vụ 5 năm, kể từ ngày 1.11.2021.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, ông Trần Văn Chiến chúc mừng hai cán bộ được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, UBND tỉnh tín nhiệm, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; mong rằng, với kinh nghiệm công tác và phẩm chất đạo đức của người cán bộ đảng viên, các đồng chí vừa được bổ nhiệm sẽ phấn đấu, cùng Ban giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường lãnh đạo, chỉ đạo công chức, viên chức và người lao động của ngành Tài nguyên và Môi trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, với cương vị mới, ông Trần Văn Quy hứa quyết tâm cùng với Đảng uỷ, Ban Giám đốc và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tài nguyên và Môi trường đoàn kết, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị mà Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh và ngành cấp trên giao cho.

Ông Lê Quang Định cũng cho biết sẽ hết sức cố gắng, làm tốt công tác tham mưu bảo đảm đúng quy địnhcủa pháp luật và phù hợp với tình hình thực tiễn. 

Giang Hà