BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các địa phương tổ chức trung thu cho trẻ em

Cập nhật ngày: 09/09/2014 - 06:40

* Nhân dịp Tết Trung thu, Xã đoàn Lộc Hưng phối hợp Đội công tác xã hội Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Vinatex TP.HCM tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Ngọc, Bí thư huyện ủy.

Bí thư huyện ủy Nguyễn Thanh Ngọc trao quà trung thu cho các em.

Trong không khí tưng bừng rộn ràng của đêm Trung thu, các em nhỏ đã được nghe thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy gửi thiếu nhi. Các em  được tham gia nhiều tiết mục văn nghệ, hội chợ ẩm thực, trò chơi dân gian miễn phí, xem múa lân và các chương trình biểu diễn tiểu phẩm cổ tích…

Tại đêm hội, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Ngọc đã trao quà Trung thu và động viên các em cố gắng học tập, đạt thành tích tốt trong năm học mới.

Dịp này, Xã đoàn Lộc Hưng đã vận động được 700 phần quà với tổng trị giá trên 70 triệu đồng, gồm bánh kẹo và lồng đèn dành tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn.

Hiểu Sinh

* Tại Bến Cầu, hơn 500 em học sinh, thanh thiếu niên, nhi đồng trong và ngoài nhà trường ở huyện đã tập trung tại Trường Tiểu học thị trấn Bến Cầu để tham gia Đêm hội trăng rằm, cùng nhau vui chơi ca hát và rước đèn Trung thu.

Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu Trần Văn Ban trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều trò chơi dân gian vui nhộn được tổ chức với sự tham gia hào hứng của các em học sinh. Ngoài ra, các em còn được nhận phần quà là chiếc lồng đèn trung thu do các anh chị đoàn viên của huyện tự tay thiết kế gửi tặng.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Bến Cầu đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất  200.000 đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở huyện.

Quang Son