BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Hỗ trợ VLXD cho huyện bạn Rumdoul (Campuchia)

Cập nhật ngày: 22/04/2011 - 07:35

Sáng ngày 19.4.2011, tại Ban CHQS huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh diễn ra buổi bàn giao vật liệu xây dựng do huyện Châu Thành cho Trạm Biên phòng 839, Đồn Bos Mon, huyện Rumdoul và Phòng Hậu cần Tỉnh đội Svay Rieng (Campuchia) trị giá trên 40 triệu đồng.

Trao tặng phẩm cho huyện bạn Rumdoul (Campuchia)

Đây là hoạt động thể hiện tình hữu nghị, đoàn kết nhằm giúp Quân đội và Biên phòng Hoàng gia Campuchia củng cố xây dựng doanh trại khang trang, sạch, đẹp tạo điều kiện cán bộ, chiến sĩ quân đội nước bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tại buổi nhận tặng phẩm, đại diện đơn vị nước bạn Campuchia tỏ lòng cảm ơn sự giúp đỡ ủng hộ chí nghĩa, chí tình của lãnh đạo UBND huyện Châu Thành, Ban CHQS huyện Châu Thành, khẳng định mối quan hệ và hợp tác giữa huyện Châu Thành và huyện Rumdoul, tỉnh Svay Rieng -Campuchia, sẽ được hai bên cùng giữ gìn và tiếp tục phát huy có hiệu quả, vì lợi ích chung của hai nước.

Được biết trong nhiều năm qua huyện Châu Thành đã giúp đỡ nhiều mặt cho quân đội và nhân dân huyện Rumdoul, tỉnh Svay Rieng chủ yếu là hiện vật để trang bị, củng cố xây dựng doanh trại và nhà ở cho người dân.

PHƯƠNG THANH