BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Triển khai điểm học tập chuyên đề Tư tưởng và Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật ngày: 03/03/2010 - 05:58

Sáng 3.3, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Châu Thành phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức lớp học tập chuyên đề Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh”. Đây làm một trong 3 đơn vị được huyện chọn làm điểm. Tham gia lớp học có trên 60 cán bộ, đảng viên, viên chức của Trung tâm Y tế huyện.

Lớp học tập chuyên đề tại Công an huyện Châu Thành

Lớp học được nghe đồng chí Trần Văn Sơn, báo cáo viên của huyện trình bày các nội dung chuyên đề. Qua 3 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức của Trung tâm Y tế huyện đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Từ một đơn vị khi mới thành lập còn nhiều yếu kém, đến nay đã được đầu tư xây dựng khang trang, đủ phương tiện để thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân, thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh trên địa bàn huyện.

Được biết, ngay sau buổi triển khai chuyên đề, Ban tổ chức lớp học sẽ tiến hành họp đánh giá những mặt được và chưa được trong khâu tổ chức lớp học, phương pháp trình bày của báo cáo viên và tinh thần tham gia học tập của học viên. Qua đó rút kinh nghiệm tiếp tục chỉ đạo tổ chức các lớp học tiếp theo. Buổi chiều cùng ngày, tại Đảng uỷ Công an huyện cũng đã tổ chức lớp điểm triển khai học tập chuyên đề.

Duy Thức