BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thăm Báo Tây Ninh ngày làm việc đầu năm 

Cập nhật ngày: 15/02/2024 - 11:45

BTNO - Sáng 15.2, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã đến thăm, chúc tết tập thể Ban Biên tập, viên chức, phóng viên, người lao động Báo Tây Ninh nhân ngày làm việc đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thăm Báo Tây Ninh nhân dịp đầu năm mới.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND Nguyễn Thanh Ngọc gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo Tây Ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi gặp mặt.

Chủ tịch UBND Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực của Báo Tây Ninh trong công tác tuyên truyền; góp phần cổ vũ, tạo sự đồng thuận và khơi dậy sức mạnh của cả hệ thống chính trị địa phương để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trên nhiều lĩnh vực.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể Báo Tây Ninh năm 2024 tiếp tục đoàn kết, gặt hái những thành tựu mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Bà Trần Thị Mỹ Linh–Tổng Biên tập Báo Tây Ninh phát biểu tại buổi gặp gỡ.

Bà Trần Thị Mỹ Linh - Tổng Biên tập Báo Tây Ninh trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong thời gian vừa qua đối với hoạt động của Báo và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh trong thời gian tới. 

Vũ Nguyệt