BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tiếp xúc cử tri xã Tân Bình 

Cập nhật ngày: 11/01/2022 - 20:19

BTNO - Chiều 10.1, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố tiếp xúc cử tri xã Tân Bình, Thành phố Tây Ninh.

Tổ đại biểu HĐND TP Tây Ninh và đại biểu HĐND tỉnh có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Bình

Tại hội nghị, cử tri ấp Tân Hòa có ý kiến về việc tặng kỷ niệm chương cho người làm công tác trên 10 năm ở ấp, khu phố; Tổ Covid cộng đồng ấp Tân Hòa chưa nhận được thù lao công tác phòng, chống dịch Covid- 19, trong khi công việc phòng, chống dịch ở cơ sở ngày càng nhiều và phức tạp, những người tham gia Tổ Covid cộng đồng đối diện với nguy cơ lây nhiễm bệnh rất cao.

Ông Lâm Hoàng Trong- Chủ tịch UBND xã Tân Bình giải đáp thắc mắc của cử tri về chế độ cho Tổ Covid cộng đồng cho biết, UBND xã đã gửi hồ sơ về Phòng Tài chính Thành phố, chờ thẩm định. 

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận ý kiến của cử tri, đề nghị lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) xã, Thành phố rà soát đề nghị tặng thưởng kỷ niệm chương cho những người không hưởng lương chính thức nhưng âm thầm cống hiến trên nhiều lĩnh vực. Đề nghị UBND xã xem xét những người trong Tổ Covid cộng đồng chưa nhận được tiền hỗ trợ phải nhanh chóng chi hỗ trợ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thông tin tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm 2021, định hướng năm 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh thông tin thêm về tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm 2021 và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Đề nghị người dân nâng cao ý thức trong công tác phòng, chống dịch, chấp hành nghiêm các quy định nhằm hạn chế lây lan trong cộng đồng.

Đại Dương