BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tiếp xúc cử tri xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 10/01/2022 - 18:43

BTNO - Sáng 10.1, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch UBND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố tiếp xúc cử tri xã Thạnh Tân.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc giải trình ý kiến cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri ấp Thạnh Đông góp ý 3 nội dung: Nhà nước sớm tiêm vaccine phòng Covid- 19 cho trẻ em từ 5- 12 tuổi để các em trở lại trường học trực tiếp; đề nghị xem xét có chính sách hỗ trợ nông dân trong lĩnh vực nông nghiệp bị ảnh hưởng dịch Covid- 19; cấp căn cước công dân còn chậm, gây bất tiện cho người dân vì phải đi lại nhiều lần.

 Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, giải trình và ghi nhận các ý kiến cử tri để kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết. Đồng thời thông tin với cử tri về công tác phòng, chống dịch và những thành tựu nổi bật trong năm qua của tỉnh nhà.

Năm 2021 dù chịu ảnh hưởng rất lớn bởi dịch Covid- 19, nhưng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, đến nay tỷ lệ bao phủ vaccine mũi 2 cho người từ 12 tuổi trở lên trên địa bàn tỉnh đã gần như hoàn thành chỉ tiêu của Trung ương giao, hiện tỉnh đang tiêm mũi tăng cường (mũi 3) cho người dân, phấn đấu đến cuối tháng 3.2022 tất cả người dân đều được tiêm mũi 3.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cử tri tiếp tục vận động gia đình và người thân tham gia tiêm đủ mũi vaccine và thực hiện tốt “5K” để chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh, chung sức, đồng lòng đưa tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững.

Tấn Đạt